ดาวกับดวง วันพุธที่ 2 กันยายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับชัยชนะในการโต้เถียงทะเลาะวิวาทต่างๆ ถ้าเป็นคดีขึ้นศาลหรือขึ้นโรงพักท่านก็ได้เปรียบเต็มที่ ท่านชนะคดี จะเข้มงวดกวดขันในการใช้จ่ายเงินสด ได้แสดงความสามารถให้บริวารเห็น ทำกิจการงานจะประสบกับอุปสรรคก่อนแล้วจะประสบความสำเร็จ มีความสุขสบายภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะใช้จ่ายเกินงบประมาณด้วยอารมณ์ของท่านเอง การพาเพื่อนฝูงออกเที่ยวเตร่จะเป็นเหตุให้ท่านใช้เงินมากเกินไป อาจมีการพาผู้มียศตำแหน่งสูงกว่าท่านไปเลี้ยงสุราอาหาร ซึ่งเขาไม่ต้องการที่จะไป แต่เกรงใจ บริวารสูงอายุจะเป็นไข้ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยอดทนต่อดินฟ้าอากาศมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมากๆ เพราะท่านไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ซึ่งบางคนอาจชักนำให้ท่านเข้าสู่เรื่องผิดกฎหมาย หรืออบายมุขต่างๆ ได้ ได้ลาภทรัพย์สินสิ่งของจากบริวาร ได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ เป็นผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ หรือเป็นผู้มีอิทธิพลส่งเสริมท่านได้ในอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะโต้เถียงหรือขัดใจกับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น จะเห็นเรื่องยุ่งยากของผู้ใหญ่เป็นเรื่องตลกขบขัน ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่โกรธเคืองท่านมาก ไม่ควรโยกย้ายสิ่งของในบ้านโดยไม่จำเป็น เช่น ย้ายโต๊ะ ตู้ เตียงต่างๆ เพราะจะเกิดวิวาทกันเป็นอันมาก การย้ายที่เก็บเงินสดหรืออาวุธก็เช่นเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้รับความสนใจจากเพื่อนต่างเพศที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา และผู้ร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้ามอีกมาก จะมีผู้หาเรื่องโต้เถียงกับท่านโดยไม่มีสาระ จะจับจ่ายใช้สอยเงินทองโดยไม่กลัวสิ้นเปลือง ไม่ควรยิงนกตกปลาล่าสัตว์ต่างๆ มาเป็นอาหาร มีความคิดใหม่ๆ ควรเก็บไว้ในใจก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านควรรอบคอบในการติดต่อกับเพศตรงข้าม การซื้อสินค้าที่ผู้ขายไม่มีหลักแหล่งท่านจะได้ของปลอมหรือของเสื่อมคุณภาพ ถ้ามีผู้สูงอายุในบ้านควรดูแลให้ดี จะซื้อวัตถุดิบที่ปรุงอาหารยากๆ มาทำอาหารรับประทาน มีคนอื่นมายุ่งกับท่านเป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดในครอบครัว

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความมุมานะที่จะทำกิจการต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ เอาใจใส่การงานมากเป็นพิเศษ ได้รับความเดือดร้อนจากมิตรสหายใหม่ แต่ท่านก็ได้ประโยชน์จากพวกเขาเช่นกัน อยู่ที่ท่านเลือกคบใคร คู่ครองจะหารายได้เสริมมาให้ หรือแนะนำวิธีหาทรัพย์ใหม่ให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ควรแสดงความกล้าหาญแข็งแรงอวดพวกเด็กๆ ความหวังดีต่อผู้อื่นของท่านควรมีขอบเขตจำกัด เพราะหมู่นี้ท่านทำงานมากอยู่แล้ว ท่านไม่ควรทุ่มเทในการช่วยเหลือผู้อื่นให้เป็นภาระเพิ่มขึ้น การทำงานมากเกินกำลังอาจเป็นเหตุให้ล้มป่วยได้ เช่น ยกถังแก๊สหรือเข็นรถยนต์

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนรำคาญใจเพราะกิจการงานต่างๆ ซึ่งจะทำให้สำเร็จได้โดยยาก การงานทับถม มีผู้อาศัยไหว้วานท่านโดยขาดความเกรงใจ ท่านแทบไม่มีเวลาพัก การงานที่หนักๆ มักจะมาถึงมือท่าน เกิดไฟไหม้ในหมู่บ้านหรือใกล้ที่ทำงานของท่าน คนโสดไม่ต้องรีบร้อนมีคู่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน จะพบรักกับเพื่อนเก่าหรือบริวารที่อายุน้อยกว่ามากๆ จะมีญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลมาขอพักอาศัยอยู่ชั่วคราว การเป็นอยู่ประจำวันของท่านหนักไปทางการสูญเสีย เช่น ต้องไปงานศพบ่อย มักไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมมิจฉาชีพ หรือโดนหลอกง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านควรงดการล่าสัตว์ทุกชนิด เช่น ปลา กุ้ง เต่า ปู ได้รับข่าวดีจากคู่ครอง ได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ได้รับความสำเร็จจากกิจการงานระยะยาว มักมีอาการอ่อนเพลียจากการทำงานมากเกินไป ถ้าอยู่ในที่มีอากาศเย็นจัดอาจป่วย ควรระวังเพื่อนกลายเป็นศัตรู อาจจะทะเลาะกับผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้สัตว์เลี้ยงที่น่ารักสวยงาม มีผู้เสนองานใหม่ๆ ซึ่งท่านรู้จักดีอยู่แล้ว ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวสารข้อมูลต่างๆ เป็นที่สบายใจแก่ท่าน โชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านได้รับในวันนี้เป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างมาก บริวารจะจัดพิธีกรรมต่างๆ ซึ่งไม่ต้องด้วยรสนิยมของท่าน

ที่มา:มติชนออนไลน์