เดินตามดาว 4-10 ตุลาคม 2563

เดินตามดาว ดวงรายสัปดาห์ หมอทรัพย์
โดยปุสาคโม

ลัคนา(ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่อนข้างสูง เพื่อนฝูงที่เคยไปมาหาสู่เป็นอันมากจะห่างหายไป และไม่เป็นมิตรกับท่านเหมือนเดิม ทำอะไรท่านไม่มีการคำนึงถึงต้นทุนกำไรใดๆ ทั้งสิ้น เกิดอุบัติเหตุรุนแรง หรือมีเรื่องตกอกตกใจต่อหน้าต่อตา ท่านควรถือศีลฟังธรรม งดการตอบโต้ใดๆ กับผู้อื่น กิจการสิ่งใดที่ท่านทิ้งระยะไว้นานๆ จะล้มเลิกไปโดยปริยาย

ลัคนา(ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคร้ายทางการเงินเล็กๆ น้อยๆ เช่น โดนค่าปรับ เป็นต้น ได้รับความพอใจในไมตรีจิตมิตรภาพของญาติมิตร ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับข้อโต้แย้งของผู้อื่นในเรื่องการเงิน เพื่อนบ้านมักเกิดการทะเลาะวิวาทกัน บริวารของท่านได้รับความรุ่งเรืองทางการค้า ส่วนบริวารที่มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญจะช่วยงานของท่านอย่างเต็มกำลัง ท่านจะให้รางวัลแก่คนพวกนี้โดยทั่วกัน

ลัคนา(ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่พักอาศัยแบบไม่เต็มใจนัก จะมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นเป็นกอบเป็นกำจากงานอดิเรก การพูดจากับพี่น้องบางคนอาจเป็นเหตุให้กระชับสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องให้แน่นแฟ้นขึ้น การนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นจะได้รับความเสียหาย จะเปลี่ยนแปลงวิธีทำมาหากินของท่านเป็นไปในรูปอื่น ซึ่งจะมีรายได้ในระยะสั้นๆ เท่านั้น ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงจะให้ลาภ ไม่ควรซื้อขายที่ดินโดยไม่จำเป็น มีปัญหาข้อขัดข้องในการทำงาน ไม่ควรพูดข้อความลึกซึ้งกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น

ลัคนา(ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากเมืองไกล หรือบางท่านจะมีญาติมิตรผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างกันกับท่านจะทำพินัยกรรมยกสมบัติให้ท่าน อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีบ้างเล็กน้อย ท่านควรอดทนให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจท่านเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาทุจริตต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นในระยะนี้เป็นเรื่องใหญ่ แต่เมื่อมีสิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านแล้วจะหมดไปในไม่ช้า

ลัคนา(ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้สูงจากหลายทางอย่างคาดไม่ถึง บริวารที่ท่านเมตตาว่าเข้มแข็งและซื่อสัตย์สุจริตจะเดือดร้อนเรื่องการเงินมากู้ยืมท่าน แต่ท่านอาจจะไม่ช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น ร่างกายเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ อาจต้องพึ่งหมอพึ่งยามากหน่อยในช่วงนี้ การหวังผลตอบแทนใดๆ ไม่ได้รับประโยชน์ ท่านช่วยเหลือใครด้วยเรื่องใดๆ ก็ตาม ไม่ควรกลับไปถามเรื่องเก่าๆ เหล่านั้นอีก ควรลืมไปเสีย

ลัคนา(ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นข่าวดีโดยมาก ปลายสัปดาห์จะได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ การใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวม เป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้นำมาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำเพราะอาจเป็นอันตราย ไม่ควรอบรมผู้น้อยด้วยถ้อยคำรุนแรง เพราะเขาจะงดความเชื่อถือท่าน ไม่ควรเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นความลับสำหรับท่าน เช่น รายได้ เรื่องในครอบครัว เป็นต้น ไม่ควรอาศัยพาหนะของผู้อื่นในการเดินทาง

ลัคนา(ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จากความรักและเมตตาของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาอาจจะเห็นเป็นของดีและสำคัญสำหรับท่านก็ได้ ตอนสายๆ อาจมีการเดินทางในวันใดวันหนึ่ง ซึ่งท่านไม่สู้เต็มใจนัก ท่านอาจจะถูกเพื่อนบ้านติฉินนินทาโดยไม่มีสาระ การโต้เถียงใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้เป็นเรื่องพ่ายแพ้ทั้งสิ้น ท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่จะดำริเห็นการแต่งงานของท่านในเร็วๆ นี้ การติดต่อกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงไม่มีผลดี ไม่ควรพาเด็กๆ ไปเที่ยวในหมู่ชนจำนวนมาก การติดต่อกับผู้ใหญ่ในทางการงานเป็นผลดีแก่ตัวท่าน กิจการงานได้รับความช่วยเหลือจากพวกพ้องเป็นอันดี อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ขี้เกียจไม่อยากทำงานบางเวลา

ลัคนา(ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินสิ่งของจำนวนหนึ่ง มีการติดต่อกับมิตรต่างชาติใหม่ๆ มีความขัดแย้งกับคนรักคู่ครองในหลายๆ เรื่อง ท่านควรใจเย็นและค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้น คนโสดจะพบกับความรักแบบไม่จริงจัง หรือการพบรักในระยะนี้มีอุปสรรคมาก
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออุปการะด้านการเงินให้สมความมุ่งหมายของทุกฝ่าย แต่พี่น้องบางคนจะขัดขวาง การค้าขายแบบเงินเชื่อหรือได้ผลกำไรระยะยาวได้ผลดี

ลัคนา(ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้จ่ายเงินก้อนหนึ่งด้วยความไม่พอใจ มีผู้บอกท่านว่าเงินก้อนนั้นเป็นการลงทุนแต่ท่านไม่เชื่อ ญาติมิตรจะให้คำปรึกษาหารือแก่ท่าน ถ้าท่านฟังคำแนะนำจากญาติมิตรก็จะไม่มีการสูญเสียอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนที่มียศถาบรรดาศักดิ์จะช่วยเหลือในเรื่องการเงินและการงาน เพื่อนบ้านมีการสับสนอลหม่านในการโยกย้ายถิ่นฐาน ยังไม่ควรมีการรื้อถอนสิ่งก่อสร้างที่ท่านเห็นว่าเก่าคร่ำคร่าหรือทรุดโทรมเต็มที ไม่ควรยืมพาหนะของผู้อื่นมาใช้ จะได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ หรือถ้อยคำยกย่องต่างๆ

ลัคนา(ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเล็กน้อยเกี่ยวแก่บริวาร เป็นเรื่องของความประพฤติไม่สุจริตของเขาเหล่านั้น จะตัดสินใจไม่ยอมลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่หุ้นส่วนเห็นว่าเหมาะสมแต่ท่านไม่เห็นด้วย ซึ่งในที่สุดท่านจะสามารถรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวมไว้ได้ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาทุกเรื่อง ไม่เกรงกลัวเรื่องราวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรจับถืออาวุธทุกชนิด บริวารมีเรื่องสนุกมาเล่าสู่กันฟัง ญาติมิตรที่ห่างไกลกันนานๆ จะกลับไปมาหาสู่กันอีก การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ ที่เกี่ยวแก่การเงิน เป็นสิ่งที่ยังเอาแน่ไม่ได้ พวกพ้องที่ยืมเงินท่านไปลงทุนจะขาดทุน

ลัคนา(ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคดีในเรื่องทรัพย์สินและเพศตรงข้าม ถ้าท่านชอบผู้ที่มีคนมาชอบเขาหลายคนเขาจะชอบท่าน มีเค้าว่าท่านจะสนใจของรักของหวงของผู้อื่น จะซื้อยาบำรุงหรืออาหารพิเศษมาแล้วไม่ได้ใช้ ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อมูลที่มีประโยชน์ในการทำงาน คำบอกเล่าของผู้อื่นที่ได้รับฟังในระยะนี้ เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง เพื่อนบางคนจะแตกร้าวกับท่านในระยะเวลาสั้นๆ รายได้การเงินรั่วไหลไปอยู่ในมือของผู้อื่นบ้าง อาจเกิดน้ำท่วมบ้านหรือบริเวณใกล้เคียง ท่านมีอิสระในการเดินทางจะไปไหนก็ไม่มีใครสนใจ และจะได้เดินทางไปในที่ที่มีทัศนียภาพแปลกตา หรือที่ไม่ค่อยมีผู้คนสัญจรไป

ลัคนา(ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในช่วงที่ท้าทายสติอารมณ์และความอดทนของจิตใจ ถ้าท่านผ่านไปได้โดยไม่โกรธผู้ที่กระทำความผิด ท่านก็จะชนะใจตนเอง รวมทั้งท่านควรงดฆ่าสัตว์ทั้งหลายด้วย จะมีโชคดีในเรื่องการเงินและการติดต่อกับบุคคลอื่น ควรดูแลสตรีผู้สูงอายุที่เป็นญาติหรืออยู่ในบ้านเดียวกัน ควรระวังอย่าให้มีการก่อไฟใกล้บ้าน ท่านที่ยังโสดจะพบแฟน ผู้ที่มีแฟนแล้วจะได้ลาภจากคู่หมั้นคู่สมรสอย่างเกินความคาดหมาย ไม่ควรเก็บเอาคำติฉินนินทาของผู้อื่นมาเป็นอารมณ์ การเดินทางไม่มีเรื่องยุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น