Big Bad Wolf ขึ้นเหนือ ยกทัพหนังสือล้านเล่มจัดงานครั้งแรกที่เชียงใหม่

Big Bad Wolf Bangkok 2016

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน Big Bad Wolf Book Sale ที่กรุงเทพฯ มาสองสามปี ในวันที่ 30 พฤศจิกายน–9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ งานมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale จะขึ้นเหนือไปจัดงานครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ โดยจะนำหนังสือภาษาอังกฤษกว่า 1 ล้านเล่มไปขายในราคาลดจากราคาหน้าปก 50-90 เปอร์เซ็นต์  

การจัดงานที่เชียงใหม่ครั้งนี้ Big Bad Wolf ได้ร่วมมือกับ โครงการงานเทศกาลลิขสิทธิ์และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (International Children’s Content Rights Fair: ICCRF) ซึ่งจัดโดย เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ หวังที่จะมอบโอกาสให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะเด็ก ๆ ในเชียงใหม่ให้สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ ในราคาถูก นอกจากนี้ก็เพื่อต้องการสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่วัยเยาว์

งานนี้นักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือขายดี นวนิยาย ธุรกิจ สถาปัตยกรรมการออกแบบ ศิลปะ สารคดี ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีหนังสือสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทาน สมุดระบายสี บอร์ดบุ๊ค หนังสือเพื่อฝึกทักษะและความคิด เป็นต้น

งานจะจัดรอบพรีวิวในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ซึ่งจะเปิดให้เข้างานเฉพาะผู้ถือบัตร VIP เท่านั้น ส่วนวันอื่น ๆ สามารถเข้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/bbwbooksthailand