ถอดรหัสความฮอต CandyStud ขึ้นแท่น IT Bag ของเซเลบทั่วโลก

ในวงการแฟชั่นระดับโลก แบรนด์ “วาเลนติโน (Valentino)” ยังคงเป็นแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมาก ๆ แบรนด์หนึ่ง ล่าสุดก็ได้ส่งกระเป๋ารุ่น “แคนดี้สตั๊ด (CandyStud)” ที่เปิดตัวบนรันเวย์ครั้งแรกในคอลเล็กชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2018 บนเวทีใหญ่ระดับโลกอย่าง ปารีส แฟชั่น วีก ให้กลายเป็นกระเป๋าสุดฮอตไปแล้ว ด้วยเสน่ห์สุดเฉี่ยวที่เผยความเฟมินีนอันอ่อนโยน ตัดกันกับทัศนคติสไตล์ร็อก ทำให้แคนดี้สตั๊ดขึ้นแท่น IT Bag ใบใหม่ ปรากฏอยู่บนแขนของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย ทั้ง ดาโกต้า แฟนนิ่ง, รีส วิเธอร์สปูน, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เอวา ฟิลลิปปี, แอชลี ซิมป์สัน, เอมี่ ซอง, โดโลเรส ดอลล์, เวโรนิกา ไฮล์บรันเนอร์ และโดนใจแฟชั่นนิสต้าอีกมากมายทั่วโลก

ด้วยความฮอตนี้ เราจะพาถอดรหัสที่มาของเสน่ห์แสนเย้ายวนของกระเป๋าแคนดี้สตั๊ด เริ่มต้นที่ การออกแบบ กระเป๋ารุ่นนี้ถูกพัฒนาจากกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง “ร็อกสตั๊ด (RockStud)” ที่แอบแฝงด้วยความอ่อนโยน แต่ตัดกันกับทัศนคติสไตล์ร็อก คงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของ เมซง วาเลนติโน (Maison Valentino) ไว้อย่างครบถ้วน

อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าที่รวบรวมงานฝีมืองานคราฟต์แบบแฟชั่นชั้นสูง (Savoir Faire) ด้วยงานฝีมือเทคนิคคาปิตอนเน่ (Capitonne) ซึ่งเป็นเทคนิคชนิดเดียวกับการทำเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมของฝรั่งเศส ในสมัยศตวรรษที่ 18 ที่ใช้หมุดหนังในการตอกสร้างเท็กซ์เจอร์และความนุ่มนวลให้กับชิ้นหนัง สร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าแฟนวาเลนติโนอย่างมาก ที่ได้เห็นเทคนิคดั้งเดิมนี้ถูกสร้างสรรค์ลงบนกระเป๋ารุ่นแคนดี้สตั๊ด

ส่วน แพตเทิร์นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ถูกออกแบบและผลิตขึ้นโดยไม่ใช้เทคนิคการเย็บ แต่ประดับตกแต่งด้วยหมุดไอคอนนิกร็อกสตั๊ดแทน เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ให้อารมณ์เดียวกันกับงานฝีมือเก่าแก่แบบฝรั่งเศส วัสดุ เลือกสรรให้หลากหลาย โดยนำมาใช้เพื่อตอบโจทย์แรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังแกะอิตาลี หนังแพะ ไปจนถึงฟางทอเนื้อแน่น

ที่ลืมไม่ได้คือ การตกแต่งหมุดสตั๊ดและฮาร์ดแวร์ที่ทำจากแพลทินั่ม พร้อมออกแบบที่ปิดกระเป๋าแบบทวิสต์ล็อก เพิ่มความหรูหรา สามารถถือหูหิ้วแบบสาวมั่น หรือใส่คู่กับสายสะพายที่ปรับระดับได้หลายรูปแบบ ด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่ผสานกันอย่างลงตัว จึงออกมาเป็นกระเป๋าที่โดนใจใครหลายคน