แฟลกชิปสโตร์ นารายา กับ ร้านชาแห่งแรก ที่ไอคอนสยาม

ช่วงนี้ ถ้าจะพูดว่า “ทุกแบรนด์มุ่งหน้าสู่ไอคอนสยาม” ก็ไม่ผิดไปจากความจริง เพราะหลังจากที่ไอคอนสยามเปิดให้บริการ ร้านและแบรนด์ต่าง ๆ ก็เปิดตัวตามมาเป็นขบวน ล่าสุด NaRaYa (นารายา) แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยก็เป็นอีกแบรนด์ที่เพิ่งเปิดแฟลกชิปสโตร์ ที่ไอคอนสยามแห่งนี้ด้วย

นารายา แฟลกชิปสโตร์ ได้รวบรวมสินค้าทุกแบรนด์ของบริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เอาไว้อย่างครบถ้วนในที่เดียว บนพื้นที่ 1,350 ตารางเมตร และความพิเศษของสาขานี้คือ นารายาเปิด NaRaYa Tea Room (นารายา ทีรูม) ที่นี่เป็นแห่งแรก วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เชื่อมั่นว่าศักยภาพและทำเลของไอคอนสยามที่จะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเดินทางเข้ามาจำนวนมาก ประกอบกับภายในร้านที่เต็มไปด้วยสินค้านานาชนิดจะดึงดูดทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งนารายาก็พร้อมรองรับลูกค้าจำนวนมากนั้น

พื้นที่ 1,350 ตารางเมตรของสโตร์ ถูกแบ่งเป็น 2 ชั้น แยกเป็น 9 โซน ได้แก่ 1.โซน NaRaYa Lifestyle อยู่ด้านในสุดของร้าน โซนนี้ประกอบด้วยสินค้า Summer Collection, แม่และเด็ก, Festive Collection

2.บริเวณบันไดยกระดับ เป็นโซนแบรนด์ Aphrodite (อะโฟไดตี้) ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม สร้างสรรค์อย่างมีนวัตกรรม อย่างเช่น กระเป๋าที่ใช้วัสดุผ้ากันน้ำ

3.โซนติดผนังทางด้านขวามือเป็นแบรนด์ Lalama (ลาลามะ) ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำและบีชแวร์ ออกแบบในสไตล์โบฮีเมียนนิด ๆ

4.โซนในสุดขวามือ เป็นแบรนด์ NaRa (นารา) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชาย

5.โซนบันไดเลื่อนเป็น History Wall เล่าประวัติความเป็นมาของแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยภาพต่าง ๆ

6.โซนหน้าช็อป ชั้น 2 เป็นโซนที่ตั้งใจให้เป็น photo booth สำหรับถ่ายภาพ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนธีมการตกแต่งไปตามเทศกาล ในอนาคตจุดนี้จะเชื่อมต่อกับทางเชื่อมรถไฟฟ้าสายสีทองด้วย

7.โซนฝั่งขวา ชั้น 2 เป็นโซนเสื้อผ้าแบรนด์ Evangelisa NaRaYa Silk (เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความชอบของวาสนาที่ชื่นชอบผ้าไหม และอยากดีไซน์ผ้าไหมออกมาให้รู้สึกว่าจับต้องได้

8.โซน Magic Mirror เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้การช็อปปิ้งง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถถือกระเป๋าใบที่ชอบมาลองที่กระจกบานนี้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจ

9.NaRaYa Tea Room แยกออกมาเป็นอีกโซนอยู่ด้านนอกของสโตร์ ร้านชาของนารายาเกิดขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่บางคนอยากเลือกซื้อสินค้า แต่บางคนไม่ได้อยากซื้อ อย่างเช่น สามีมานั่งรอภรรยา คอนเซ็ปต์ของร้านนำเสนอความเป็นไทยผ่านเมนูที่พบเห็นได้ทั่วไปในวิถีชีวิตคนไทย อย่างเช่น ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ขนมปังสังขยา ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ ข้าวเหนียวมะม่วง เมี่ยงกลีบบัว

มีครบถ้วนอยู่ในที่เดียวอย่างนี้ คงถูกใจแฟนนารายามากเป็นแน่