Prada เผยโฉมบูติคคอนเซ็ปต์ หนึ่งเดียวในไทย

แบรนด์ดัง แบรนด์หรู ต่างทยอยเปิดสโตร์ในไอคอนสยาม และมาพร้อมกับการนำเสนอความพิเศษในแบบเฉพาะของแต่ละแบรนด์ ล่าสุดถึงคิวของพราด้า (Prada) แบรนด์หรูจากอิตาลีที่ได้เผยโฉมบูติคคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และหนึ่งเดียวในประเทศไทยไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

บูติคคอนเซ็ปต์สโตร์ของพราด้า ณ ไอคอนสยาม ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ซึ่งสื่อสารความสง่างามอันร่วมสมัย เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์พราด้าอย่างตระการตาสมการรอคอย

คอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านในรูปแบบใหม่ชวนสะดุดตาตั้งแต่ก้าวแรก กระจกบานใหญ่เผยให้เห็นถึงบริเวณภายในร้านอันโอ่อ่าสวยงาม พร้อมเสาคั่นตั้งตระหง่านเป็นฉากอยู่ด้านหลัง พื้นที่จัดแสดงสินค้าโดดเด่นด้วยผนังลวดลายพิมพ์สุดไอคอนิกของพราด้า โดยผสมผสานเทคนิคกึ่งประติมากรรมสร้างให้พื้นผิวนูนเกิดมิติแก่สายตา รวมถึงการใช้หินอ่อนและกระจกทั่วทั้งร้าน มอบบรรยากาศสุดหรูหราและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

กลิ่นอายความคลาสสิกตามแบบฉบับพราด้ายังคงอบอวลอยู่ โดยถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการตกแต่งของหินอ่อนสีเขียวและวัสดุไม้ ไม่เพียงเท่านี้ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนคัดสรรมาอย่างพิเศษโดยเฉพาะ อาทิ โต๊ะไม้หน้ากระจกคริสตัล หรือเก้าอี้หุ้มเบาะกำมะหยี่สีเทา เป็นต้น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับโทนสีของร้าน

ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์อย่างพื้นหินอ่อนลายตารางสีขาว-ดำ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นและหัวใจสำคัญของบูติคแห่งนี้ ขลับด้วยลูกเล่นอันทันสมัยของเพดานแนวขวางคล้ายระแนง แฝงไว้ด้วยความร่วมสมัย และคงไว้ซึ่งความคลาสสิกของพราด้าได้อย่างไร้รอยต่อ

ภายในร้านได้รวบรวมสินค้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษไว้อย่างครบครัน ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง เครื่องประดับ และแอ็กเซสซอรี่