นอนสำนักงานใหญ่ MIB ที่พักสุดพิเศษในกรุงลอนดอน

เพื่อรับกระแสภาพยนตร์เรื่อง Men in Black : International ที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมที่พัก ซึ่งเกี่ยวข้องกับ Men in Black เหมาะสำหรับคนที่มองหาประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับมาเล่าให้ฟัง

ประสบการณ์เหนือระดับที่ว่า ก็คือ การนอนในสำนักงานใหญ่ Men in Black ณ มหานครลอนดอน จุดหมายยอดนิยมของชาวไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ Booking.com ผู้ให้บริการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักอาศัยทั่วโลก ได้จับมือกับโซนี่ พิคเจอร์ส (Sony Pictures) นำเสนอที่พักที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนหลุดไปอีกโลกหนึ่งด้วยฉากสำนักงานใหญ่ Men in Black โดยนำโลกในหนังออกมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสในชีวิตจริง

 

ผู้เข้าพักในที่พักสุดพิเศษนี้จะได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ Men in Black อย่างเต็มรูปแบบจากทุกสิ่งที่ปรากฏในที่พักแห่งนี้ ตั้งแต่บริเวณที่เหล่าเอเจนท์มาเช็กอินไปจนถึงโถงหลักของสำนักงานใหญ่ รวมถึงการสร้างสัญลักษณ์นัยน์ตารู้แจ้งที่ปรากฏอย่างโดดเด่นในเรื่องนี้ ตลอดจนห้องนอน

สำหรับเอเจนท์ลับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกในอนาคตของ Men in Black ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าพักยังจะได้รับเชิญไปสำรวจบางฉากที่ใช้ถ่ายทำตอนเหล่าเอเจนท์พบกับบรรดาเอเลี่ยนในภาพยนตร์อีกด้วย

ขั้นตอนการสัมผัสประสบการณ์แบบ Men in Black อันดับแรก ผู้เข้าพักต้องยืนยันตัวตนที่อาคารดั้งเดิมอันโอ่อ่าที่กลายมาเป็นอาคารสำนักงานใหญ่

จากนั้นจะผ่านพื้นที่ที่ตกแต่งแนวอินดัสเทรียลอย่างเรียบง่าย เมื่อได้รับการยืนยันว่าผู้เข้าพักคือเอเจนท์ Men in Black คนล่าสุด และสวมสูทดำกับแว่นกันแดดตามธรรมเนียมของเอเจนท์ Men in Black ตัวจริงแล้ว ประตูก็จะเลื่อนเปิดออกเพื่อเผยประสบการณ์แรกท่ามกลางดวงดาว หลังจากเดินผ่านประตูแล้วผู้เข้าพัก

จะเข้าไปในห้องกระจกสีขาวสำหรับการสังเกตการณ์เพื่อพบเอเจนท์พี่เลี้ยงที่จะแนะนำเกี่ยวกับที่พัก หลังจากนั้น จึงจะได้เข้าไปที่สำนักงานใหญ่สุดเจ๋งของ Men in Black และได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นใจและไม่คาดคิดอีกมากมายในฐานะเอเจนท์

ใครที่กำลังสนใจอยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ก็ต้องบอกว่าขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะสำนักงานใหญ่ของ Men in Black เปิดให้จองและเข้าพักเพียง 2 คืนเท่านั้น คือเปิดให้เข้าพักเมื่อคืนวันที่ 30 และ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนเรื่องราคานั้นถูกแสนถูกเมื่อเทียบกับประสบการณ์ที่ได้รับ คือ คืนละ 49 ปอนด์ หรือ 4,000 บาทเท่านั้น

สำหรับคนที่อยากเข้าพักมากจริง ๆ คงต้องลุ้นให้เจ้าของโปรเจ็กต์ที่พักไอเดียบรรเจิดนี้เพิ่มวันเปิดให้เข้าพักอีกเยอะ ๆ เชื่อว่าถ้าเปิดอีกก็ต้องแย่งชิงกันอีกแน่นอน