กรี๊ดดังมาก! “ตู่-ภพธร” เตรียมเปิดมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแฟชั่นโชว์ “ฟาร์มเฮ้าส์” รักษ์โลก 30 มิ.ย.นี้

เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษของศิลปินหนุ่มสุดฮอต “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” จัดเต็มขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนเพลงในบรรยากาศที่ไม่ธรรมดา กับงานแฟชั่นโชว์ไอเดียเก๋ Farm House Fashion Happy ปังปัง 2019 การประกวดความสร้างสรรค์โดยนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของฟาร์มเฮ้าส์ มาดีไซน์ใหม่ให้เป็นชุดสุดล้ำเดินแบบเฉิดฉายบนรันเวย์ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ในวันที่ 30 มิถุนายน ณ ไบเทค บางนา เวลา 13.00 น. เงินรางวัลรวมกว่า 1 เเสนบาท

โดยงานนี้จะไม่เหมือนการแสดงคอนเสิร์ตทั่วไปของ “ตู่-ภพธร” แน่นอน เพราะเป็นมินิคอนเสิร์ตในงานแฟชั่นโชว์ชุดรีไซเคิลรักษ์โลก ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมการเดินแบบของแบรนด์ดัง แต่แหวกแนวไปอีก ใครอยากชมลีลาบนเวทีครบรส เสียงอันไพเราะและดนตรีสนุกๆ ของนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดังมากมายคนนี้ ต้องห้ามพลาด (ชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายแค่แวะมาหาเราที่บูธฟาร์มเฮ้าส์ก็พอ…)

ความบันเทิงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่เป็นสายรักสุขภาพต้องฟินไปตามๆกัน กับการพูดคุยเคล็ดลับสุขภาพดี พร้อมโชว์สาธิตเมนูปังปังแสนอร่อย จาก “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” นักแสดงชื่อดังผู้สร้างสรรค์เมนูเพื่อลูกน้อยที่ทำง่ายแต่คุณประโยชน์เพียบ โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 1.3 ล้านคน มาลุ้นว่าในงานนี้คุณอ้อมจะนำเมนูอะไรมาเผยสูตรให้เราไปลองทำตามที่บ้านกัน ต้องติดตาม…

Farm House Fashion Happy ปังปัง 2019 แฟชั่นโชว์ก็มี คอนเสิร์ตก็มี เล่นเกมก็มีอีกเช่นกัน สนุกไปกับกิจกรรมเพื่อความบันเทิงอย่าง การถ่ายรูป Farmhouse Happy Family, เล่นเกมกีฬาในโซน Game Sport Acting, เล่นเกมลับสมองต่างๆ และบูธตรวจสุขภาพฟรี

ส่วนใครเป็นสายกินสายช็อปต้องบอกต่อจริงๆ เพราะปีนี้ “ฟาร์มเฮ้าส์” ไม่ได้มาเล่นๆ แต่จัดใหญ่กว่าเดิมมาก ด้วยการเปิดช็อปสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดในรอบปี พร้อมเมนูสุดอร่อยทั้งเกี๊ยวซ่า ซาลาเปา ฮอทดอกขนมปังปิ้งและแซนด์วิชสูตรใหม่ที่จะมีเฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ยังมาพร้อมมาดามมาร์โก้ (Madame Marco) ตำนาน 37 ปีเค้กเจนัวตำรับฝรั่งเศสแท้ , ซาโบเตน ร้านอาหารญี่ปุ่นเมนูคุณภาพ ,และเดลิย่า (Deliya) ร้านเบเกอรี่สดใหม่ถูกปากถูกใจคนไทย เปิดขายตลอดงานสหกรุ๊ปแฟร์ 2019 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้


ครบเครื่องความสนุกสนาน อิ่มท้องอิ่มใจในงานเดียว…ใครกันจะอดใจไหว