Levi’s ออกคอลเล็กชั่น Stranger Things

การออกเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นธรรมดาตามซีซั่นคงจะไม่เพียงพอสำหรับยุคนี้ ต้องมีโปรเจ็กต์พิเศษมาดึงดูดใจกันหน่อย ล่าสุด ลีวายส์ (Levi’s) ยีนส์แบรนด์ดังสุดคลาสสิกระดับโลก ร่วมมือกับ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) ซีรีส์ย้อนยุคแนวลึกลับระทึกขวัญชื่อดังจาก Netflix เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ Levi’s x Stranger Things รับการมาของ Stranger Things ซีซั่น 3 ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

Stranger Things ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัฐอินเดียนา สหรัฐ ช่วงทศวรรษ 1980 เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการตามหาเด็กชายที่หายไปท่ามกลางเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในเมือง รวมทั้งการปรากฏตัวของเด็กสาวที่มีพลังจิตพิเศษมาร่วมช่วยแก๊งเพื่อนชายออกตามหาเด็กที่หายตัวไป จุดเริ่มต้นนี้ได้นำพาพวกเขาไปสู่เหตุการณ์อันลึกลับต่าง ๆ อีกมากมาย

เมื่อย้อนกลับไปในยุค 1980s จะเห็นได้ว่าตัวละครในยุคนั้นนิยมสวมใส่เสื้อผ้าของลีวายส์ เช่นเดียวกับตัวละครในซีรีส์ Stranger Things

คอลเล็กชั่นนี้ใช้ธีมย้อนยุคกลับไปในปี 1985 หยิบแคแร็กเตอร์ของนักแสดงนำในเรื่องอย่าง อีเลฟเว่น (Eleven) และดัสติน (Dustin) เป็นไอเดียหลักในการสร้างสรรค์ อย่างเช่น เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายชนเผ่าแอซเท็ก สีเหลืองดำ เสื้อทีเชิ้ตลายกราฟิก Camp Know Where ที่มาจากแคแร็กเตอร์ของ

นักแสดงนำทั้งสอง เพิ่มความพิเศษด้วยเสื้อยืดสเวตเชิ้ตลายกราฟิกสายฟ้าสีแดง Stranger Things ที่สะท้อนถึงกลิ่นอายจากซีรีส์ และเสื้อลิมิเต็ดเอดิชั่นอย่างเสื้อพิมพ์โลโก้ลีวายส์สีแดงแบบกลับหัว นอกจากนี้ยังมีแอ็กเซสซอรี่อย่าง หมวกลายกราฟิก Camp Know Where สีเหลืองเขียว ที่แสดงความเป็นยุคนั้น รวมถึงกระเป๋าพิมพ์โลโก้ลีวายส์สีแดงกลับหัว แบบเดียวกับเสื้อที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น

สำหรับแฟน ๆ Stranger Things ที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้เลย คอลเล็กชั่นนี้ออกวางขายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ร้านและทางออนไลน์ www.levis.co.th