ไดโนเสาร์มาเป็นฝูง หุ่นตัวใหญ่สุดในประเทศด้วย อวดโฉมที่ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม จำลองการผจญภัยในดินแดนสัตว์โลกล้านปี ในงาน “THE ICONIC JURASSIC ADVENTURE” มีตัวใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยาว 18 เมตรด้วย

วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ไอคอนสยาม จับมือพันธมิตร ไอคอน ซีเนคอนิค และไดโนซอล 65 จัดงาน “THE ICONIC JURASSIC ADVENTURE” สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า มาร่วมผจญภัยในดินแดนสัตว์โลกล้านปี บริเวณริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

งานนี้พบกับฝูงไดโนเสาร์นานาชนิด อาทิ Giganotosaurus -ไจกาโนโทซอรัส, Tyrannosaurus Rex – ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ หรือเจ้าทีเร็กซ์, Allosaurus – อัลโลซอรัส,

Carnotaurus – คาร์โนทอรัส, Nasutoceratops นาซูโตเซอราทอปส์, Brachiosaurus – แบรคิโอซอรัส ซึ่งเป็นไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความยาวถึง 18 เมตร

นอกจากนี้ยังมีเหล่าไดโนเสาร์สายพันธุ์อื่น ๆ ที่เคลื่อนไหวได้อีกกว่า 20 สายพันธุ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ได้เรียนรู้เรื่องราวดินแดนโลกล้านปี เปิดโลกจินตนาการอันกว้างใหญ่ กับวิวัฒนาการของสัตว์ดึกดำบรรพ์ ปิดท้ายด้วยการเลือกช้อปของที่ระลึกเอาใจคนเลิฟไดโนเสาร์อีกมากมาย

งาน “THE ICONIC JURASSIC ADVENTURE” จัดตั้งแต่วันนี้ยาวไปถึง 11 กรกฎาคม 2565 (ยกเว้นวันที่ 22 มิถุนายน 2565) ผู้สนใจเข้าร่วมงานซื้อบัตรเข้าชมงานได้

เด็กที่มีความสูง 91-120 เซนติเมตร บัตรราคา 100 บาท ผู้ที่มีความสูง 121 เซนติเมตรขึ้นไป บัตรราคา 200 บาท และสำหรับเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตร เข้าชมฟรี

ส่วนสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือแสดงใบเสร็จจากร้านค้าใน Education Zone (มูลค่า 200 บาท /จำกัดสูงสุด 2 ใบ/สมาชิก /วัน จำกัด 2,000 รางวัล แลกรับบัตรเข้าชมฟรี  ที่จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1 รัษฎา ฮอลล์

และ ลูกค้า ICON CINECONIC สมัครสมาชิก MPASS บัตรดูหนังรายเดือน บัตรดูหนังสุดคุ้มจ่ายรายเดือน เริ่มต้นเดือนละ 200 บาท สามารถชมภาพยนตร์ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (เฉพาะสมัครสมาชิกใหม่ที่สาขาไอคอน ซีเนคอนิค เท่านั้น /


สิทธิมีจำนวนจำกัด แลกรับได้ที่ Box Office โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 6 ไอคอนสยาม