หวานลอยฟ้า! สิงห์ปาร์คเชียงรายจัดจดทะเบียนสมรส-ขึ้นบอลลูนบอกรักให้ 21 คู่รักหวาน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับบริษัท สิงห์ปาร์คเชียราย จำกัด และฝ่ายปกครอง จ.เชียงราย จัดกิจกรรม Balloon love บอกรักบนฟ้า ซึ่งเป็นพิธีจดทะเบียนสมรสพร้อมขึ้นบอลลูนบอกรักให้แก่คู่บ่าวสาว ที่บริเวณลานสิงห์ปาร์ค อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานประกวดบอลลูนนานาชาติ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018” โดยมีนายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายรังสฤษฎิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานความรักให้แก่คู่บ่าวสาว ท่ามกลางบอลลูนแฟนตาซีสวยงามมากมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คู่บ่าวสาวที่เข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสในปีนี้มีทั้งหมด 13 คู่ โดยคู่ที่ถือเป็นไฮไลต์คือคู่รักนักเทควันโด “เป็นเอก การะเกตุ” และ “บุตรี เผือดผ่อง” ร่วมจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีคู่รักเราไม่เก่าเลย ที่ถือเป็นคู่วัยเก๋า คงความรักยาวนานอีก 8 คู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคู่รักอมตะแห่งวงการบันเทิงอย่าง “เศรษฐา ศิระฉายา” และ “อรัญญา นามวงศ์” โดยหลังจากพิธีจดทะเบียนสมรสเสร็จสิ้น คู่รักทั้งหมดได้รับโอกาสให้ขึ้นบอลลูนชมความสวยงามของทัศนียภาพเมืองเชียงราย

สำหรับงานสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยเป็นงานจัดประกวดบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในปีนี้มีบอลลูนเข้าร่วมแข่งขันกว่า 35 ลูก จาก 16 ประเทศ เช่น ไทย สหรัฐอเมริกา อิตาลี ออสเตรเลีย อังกฤษ ยูเครน ญี่ปุ่น เยอรมนี เป็นต้น บนพื้นที่รองรับบอลลูนกว่า 8,700 ตารางเมตร ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท

นอกจากนี้ ตลอด 5 วันของการจัดงานยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลิปตา, บี พีระพัฒน์, วงอีทีซี, วงเพลย์กราวด์, สิงโต นำโชค, แช็ค ชุมแพ, ใบเตย อาร์สยาม, วงพอส, ลุลา, ก้อง ห้วยไร่, เจ เจตริน เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ คือ โขนกลางแปลง เรื่องรามเกียรติ์ ตอน “พระรามราชา” ที่มีผู้ร่วมแสดงกว่า 100 คน ในวันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00-19.00 น. ด้วย