ดราม่าเสียงไม่ดี! “หน้ากากซาลาเปา” ที่เเท้คือบี้ KPN เผยกลางรายการ “ผมร้องเพลงจากใจ”

ในที่สุดการขันแข่ง “themasksinger 2” ได้เดินทางมาถึงรอบ “เเชมป์ชนเเชมป์” โดย “หน้ากากซาลาเปา” หวนคืนเวทีอีกรอบในเพลง “เงียบๆคนเดียว” ทำเอาเหล่าแฟนคลับและกรรมการพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำผลงานออกมาได้ดีทีเดียว

“หน้ากากซาลาเปา” หลังจากตกรอบพร้อมถอดหน้ากากไปเมื่อคืน ผลปรากฏว่าเป็น บี้ KPN หรือ ธรรศภาคย์ ชี เป็นไปตามเป้าที่คาดเดากันไว้ก่อนหน้า

เเต่ดูเหมือนว่าเพลงจบเเล้วกระเเสดราม่าจะตามมาทันที ถึงน้ำเสียงของหนุ่มบี้ ที่มีชาวเน็ตโพสต์ถึง “เสียงร้องไม่เพราะแต่เข้ามาจนถึงรอบลึก” ชนะหน้ากากคนอื่นๆ มาหลายรอบ โดยกระแสดังกล่าวเริ่มตั้งแต่หน้ากากซาลาเปาแข่งขันกับหน้ากากดอกไม้ ซึ่งหน้ากากดอกไม้ตกรอบไป ส่งผลให้เเฟนๆ รายการเริ่มมาคุขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากชื่นชอบในน้ำเสียงของหน้ากากดอกไม้

อย่างไรก็ตาม หลังจากถอดหน้ากาก “ซาลาเปา” หนุ่มบี้เผยว่า “วันนี้ผมอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ แต่ทุกคำที่ผมร้องออกมา ผมร้องจากใจจริงๆ…สักวันหนึ่งผมจะฝึกร้องเพลงไปเรื่อยๆ ผมจะทำให้รู้ว่านักร้องที่คุณว่าไม่ใช่นักร้อง ผมจะทำให้เป็นนักร้องให้ได้จริงๆ”

หลังจากรายการออนเเอร์จบไป หนุ่มบี้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาเเกรม ถึงความรู้สึกต่างๆ ตั้งเเต่เริ่มต้นจนมาเป็นหน้ากากซาลาเปาว่า จากเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง ที่มีความฝันเล็กๆที่อยากจะเป็นนักร้อง เคยมีประสบการณ์หลายครั้ง ที่นั่งรถทัวร์จากหาดใหญ่10กว่าชั่วโมง ขึ้นมากรุงเทพเพื่อ ออดิชั่น เวทีต่างๆ เท่าที่เด็กมีฝันทุกคนก็น่าจะรู้ว่ามีโอกาสได้ร้องบนเวทีไม่ถึง30 วิ … แต่ตอนนั้นผมร้องออกมาไม่ถึง10 วิ ก็ได้ยินคำว่า “ขอบคุณครับ” 555555555555 ตอนนั้นผมพูดออกมาว่า “แค่นี้หรอครับ” (ยังมีหน้าไปถามกรรมการอีก ก็เพราะว่านายร้องไม่เพราะไง) แล้วเราก็นั่งรถกลับหาดใหญ่ ยังจำได้ตอนนั้น ตอนลงลิ๊ฟต์จากตึกประกวด รู้สึกท้อแท้มาก ในใจยังมีความงงอยู่ว่า…ทำไมไวจัง…แต่ก็นะ ยังต้องฝึกร้องเพลงอีกเยอะ … จนถึงทุกวันนี้ผมก็ยังรู้ตัวอยู่ว่าผมต้องฝึกอีกเยอะมากครับ แต่ผมทำดีสุดแล้วครับ เพราะทุกๆคำที่ผมร้องออกมา ผมร้องจากใจจริงครับ ขอบคุณทุกๆแฟนๆของซาลาเปา ขอบคุณทุกๆคำติคำชม ผมน้อมรับเสมอครับ เพราะมีสิ่งเหล่านี้ จึงทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น

ด้าน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว หลังจากรู้ว่าหน้ากากซาลาเปาคือสามีตนเอง

‘*เย้ๆๆๆๆดีใจสามีตกรอบแล้ววว!!5555555555 ถอดหน้ากากสักที!!! สรุปนางคือ”ซาลาเปา” นะจ๊ะ!!!! โหหหต้องโกหกอยู่นานมากกกกกกกกจนเพื่อนและคนในครอบครัวจะเลิกคบละ!!!55555555555 คือว่านางอะ!!ตั้งใจมากกกกกนะ แรกๆก็ไม่รู้หรอก นางเคยมาถามเรื่องหน้ากากเล่นๆเพราะนางใฝ่ฝันอยากไปออก ว่าถ้าไปจะเป็นอะไรดี!!! พอสักพักแปลกๆเพราะว่าชอบหายเข้าห้องน้ำไปนานๆหรือหนีลงไปข้างล่างนานๆบ้างคือ หายไปซ้อมเพลงเลือกเพลงจ้าาาา เค้นนาง!!! นางเลยยอมบอก!!! แต่ก็เข้าใจอะนะนางคงรักของนาง รักเหลือเกินการร้องเพลงเนี่ย เมียก็อึ้งนะไม่คิดว่าสามีจะร้องเพลงเพราะ!!!555555555555555 (เพราะไม่เคยรู้ว่าสามีนางมีเพลงฮิตอะไรบ้าง!!) รู้แต่ว่าการร้องเพลงคือชีวิตของนางและการร้องเพลงให้คนอื่นฟังคือความสุขของบี้!!! ถึงแม้บี้จะร้องเพราะหรือไม่เพราะก็ไม่สำคัญ สำคัญที่บี้ต้องการที่จะมอบอะไรให้กับใครมากกว่า!!! อ้าาาาเมียปรบมือให้ในความพยายามพัฒนาตัวเองของสาจากเด็กประกวดในวันนั้นสู่บี้ในวันนี้….แต่!!! ต่อจากนี้เวลาเป็นของเมียและลูกแล้วนะ!!! ห้ามไปอัดรายการอะไรอีกไม่งั้นจะโดน!!!555555555555555 #ช่วงเมียเก็บกด#ช่วงเมียเชียร์ให้แพ้#ช่วงตบหัวแล้วลูบหลัง5555555555555#ช่วงผัวกุ๊บกิ๊บ#รักนะคนดีนั่งดูไปร้องไห้ไป
.
.ปล. รายการนี้เพิ่งรุ้มาว่ากว่าจะได้แต่ละเพลงทุกคนต้องตั้งใจและฝึกซ้อมทุ่มเทและให้เวลาแค่ไหน ไม่มีหน้ากากไหนสมควรได้รับการดราม่าแบบหยาบคายและไม่มีหน้ากากไหนที่คิดว่าอยากแพ้หรืออยากชนะหรอก ทุกคนแค่คิดว่า#อยากมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก#อยากมามอบความสุขความสนุกให้กับทุกคน#และนี้ละคือสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องยินดีและรับตอบจากพวกเค้า#นั้นก็คือความสุขและความสนุกที่ได้ฟังเพลง 

(ใครจะดราม่าด่าซาลาเปาต่อก็ไม่ว่านะคะเพราะเมียก็ด่าซาลาเปาไปเยอะเหมือนกันก็แล้วแต่เลยเอาที่สบายใจ!!!ด่าแค่เป็นสีสันพอแต่อย่ามาจริงจังหยาบคายเวอร์!!!!เพราะมันคือ รายการที่สร้างความบันเทิง 55555555555555555) 123 แยกย้ายค๊าาาา @bie_kpn