เอาผิดจริง! ปรับ 5 หมื่น “พิชญ์ กาไชย” หลังโพสต์เหล้าเบียร์ ด้านโดม ปกรณ์ ลัม-แทค ศรัณญู ส่งทนายขอเลื่อนพบตร.

จากกรณี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 เดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้ากรณีมีดารา นักร้อง นักแสดง ถ่ายรูปคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วเข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 5 ราย ประกอบด้วย คริส หอวัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดาวิเด โดริโก้ โอสธี ซุ่นมงคล ดีเจเพชรจ้า และ น.ส.หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หรือนิวเคลียร์

โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปเปรียบเทียบปรับ คนละ 50,000 บาท ที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นอก จากนั้นยังมีดารานักร้องที่ออกหมายเรียกไปให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคือ นายจอห์น จินดาโชติ นายพิชญ์ กาไชย และ นายรัชชานนท์ สุประกอบ จะมาพบเจ้าหน้าที่ในวันที่ 6 ส.ค. แต่ปรากฎว่า กาย รัชชานนท์ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้วช่วงเย็นวันที่ 5.ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีภรรยาสาวฮารุ ร่วมเดินทางร่วมมาด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นายพิชญ์ กาไชย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิงอาทิตยา ภิบาล รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จากการสอบสวนพิชญ์ กาไชย ให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนทำหนังสือส่งตัวไปเปรียบเทียบปรับ 50,000 บาทที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ขณะที่ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตร(สอบสวน) เจ้าของคดี โดม ปกรณ์ ลัม และ แทค ศรัณญู กล่าวว่า วันนี้มีทนายความของปกรณ์ ลัม และแทค ศรัณญู ติดต่อเข้ามาขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนขั้นตอนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาก็ต้องสอบปากคำผู้ต้องหาและพิมพ์ลายนิ้วมือ ส่วนจะรับสารภาพหรือปฏิเสธก็อยู่ที่ตัวผู้ต้องหา ถ้ารับสารภาพพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือยินยอมที่จะเสียค่าปรับ และทำหนังสือส่งตัวไปที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล เพื่อทำการปรับตามกฎหมาย

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

ภาพจาก อินสตาเเกรม: pittkarchai