รัก…แต่กลับไปไม่ได้แล้ว “แสบเสน่หา” ละครซีรีส์ชุดทำชาวเน็ตอินเรื่องความรักหนักมาก

cr.@KaiJeawKS

เป็นกระเเสบนสังคมออนไลน์ สำหรับละครโทรทัศน์ไทยแนวโมเดิร์นดราม่า-โรแมนติก-คอมเมดี เป็นเรื่องสุดท้ายในละครชุด เสน่หา Diary ที่เสนอความรักหลากหลายรูปแบบ ดราม่า สนุกสุดมันส์ ซึ่งที่ผ่านมาออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน คือกับดักเสน่หา และ บ่วงเสน่หา ทำเอาเเฟนๆอินจัดผลตอบรับดี

เเละเรื่องราวดำเนินมาจนถึงตอนที่ 3 “แสบเสน่หา” เเสดงนำโดย หนุ่มสุดฮอต แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ประกบคู่กับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ

โดยแสบเสน่หา เป็นเรื่องราวของ ปีย์ (แกงส้ม ธนทัต) คบหาดูใจกับ มุกลิน (หนูนา หนึ่งธิดา) ตั้งแต่สมัยเรียนมธัยมจนถึงมหาวิทยาลัย กระทั่งเรียนจบทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกัน ด้วยความที่ปีย์เป็นคนดีมาตลอดไม่ค่อยเที่ยว มีเวลาให้มุก ทุกอย่างกำลังไปได้ดี

เเต่เเล้วก่อนแต่งงานปีย์ได้ไปฉลองส่งท้ายความโสดกับกลุ่มเพื่อนรัก ทำให้เจอกับสังคมใหม่ต่างจากเดิม ราตรีเเละแสงสีทำให้ปีย์พลาดท่าให้กับสาวในค่ำคืนนั้น…

ในตอนเช้ามุกมาเห็นทุกอย่าง ปีย์จึงขอโอกาสเลื่อนงานแต่งงานออกไปเพราะเพิ่งค้นพบกับความสนุกในชีวิต มุกเสียใจมาก ขอเลิกและไปเรียนต่อที่อเมริกาเป็นเวลา 2 ปี เมื่อกลับกลายเป็นมุกคนใหม่ มีแฟนเป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ฐานะร่ำรวย ซึ่งปีย์กลับทำงานออกแบบให้กับบริษัทเเฟนของมุก ความรู้สึกเดิมๆของปีย์ที่มีต่อมุกกลับมาอีกครั้ง เมื่อเห็นมุกมีเเฟนคนใหม่ ปีย์จะทำอย่างไรต่อไป

เรื่องราวดังกล่าวทำเอาเเฟนๆ ในโซเชียลอินหนักถึงความรักของปีย์กับมุก ที่เเม้เวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน ทั้งคู่ก็ยังมีสายใยเเห่งความรัก เเต่สิ่งรอบตัวมันไม่เหมือนเดิม ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ที่ช่อง ONE วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.