เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิด รอบที่ 2 ของปี

ภาพจากทวิตเตอร์ White Music

White Music ประกาศ เป๊ก ผลิตโชค ตรวจพบเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 ของปี แจ้งเลื่อนงานทั้งหมดออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต้นสังกัด White Music ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์กรณี เป๊ก ผลิตโชค ตรวจพบเชื้อ โควิด-19 โดยระบุว่า

“สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบว่า “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินในสังกัด มีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงเข้ารับการตรวจ ATK เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มิถุนายน​ 2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งในระหว่างนี้ เป๊กได้กักตัวและรับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

โดยเป๊กและทีมงานได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยทั้งหมดได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงงานทั้งหมดของเป๊กจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ ทางต้นสังกัด และ เป๊ก ผลิตโชค ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ ประกาศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน​ 2565″

โดยได้รับกำลังใจจากแฟนๆผ่านคอมเมนต์ล้นหลาม และยังเป็นห่วงเนื่องจากนี่เป็นการติดโควิดครั้งที่ 2 ของปีนี้ ทั้งนี้ เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิด-19 เป็นรอบที่สอง โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 เจ้าตัวได้ประกาศติดเชื้อโควิด-19 จากรอบแรกมาถึงรอบที่สองระยะห่าง 3 เดือนเท่านั้น​