เปิดโรงงานนันยาง คุยกับ “ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล” อัพเดตความคืบหน้า NANYANG RED ที่แฟนหงส์รอคอย

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” มีโอกาสไปเยือนโรงงานนันยาง ที่ ถ.เพชรเกษม เขตบางแค เพื่อพูดคุยกับ ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด เจเนอเรชั่นที่ 3 ของตระกูลซอโสตถิกุล ที่จะรับไม้ต่อดูแลธุรกิจนันยางต่อไปในอนาคต

Exclusive! เปิดโรงงานนันยาง คุยกับ ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล

เปิดโรงงานนันยาง คุยกับ ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล อัพเดตความคืบหน้า NANYANG RED ที่แฟนหงส์รอคอย .ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” มีโอกาสไปเยือนโรงงานนันยาง ที่ ถ.เพชรเกษม เขตบางแค เพื่อพูดคุยกับ ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด เจเนอเรชั่นที่ 3 ของตระกูลซอโสตถิกุล ที่จะรับไม้ต่อดูแลธุรกิจนันยางต่อไปในอนาคต .ทีมงานของเราได้พูดคุยกับชัยพัชร์หลากหลายประเด็นที่น่าสนใจ การเข้ามารับช่วงต่อบริหารอาณาจักรห้าพันล้านแห่งนี้ คนรุ่นใหม่อย่างเขากับการบริหารองค์กรอายุเก่าแก่เกือบ 70 ปี เขาบานซ์อย่างไร อะไรบ้างที่ปรับเปลี่ยนได้ และอะไรบ้างที่เป็นหัวใจของนันยางที่จะปรับเปลี่ยนไม่ได้เลย .พิเศษกว่านั้น การเยือนโรงงานนันยางครั้งนี้ เราไม่ได้พูดคุยกันแค่ในห้องทำงานผู้บริหาร แต่ยังเป็นโอกาสดีที่ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล ใจดีพาเดินเยี่ยมชมโรงงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และที่สำคัญที่สุด ประเด็นที่พลาดไม่ได้เลย ณ เวลานี้ คือ เราได้สอบถามเรื่องการผลิตรองเท้า NANYANG RED จำนวน 12,598 คู่ที่แฟนหงส์แดงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย… ซึ่งชัยพัชร์บอกเล่าความคืบหน้าให้ฟัง (ณ วันนั้น ช่วงครึ่งแรกของเดือนกรกฎาคม) และยังบอกด้วยว่า ทั้งผู้บริหารและพนักงานในโรงานตื่นเต้นมากที่จะได้ผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้ .และสำหรับคนที่อยากอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ติดตามได้ที่ประชาชาติธุรกิจ เร็ว ๆ นี้

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ เมื่อ วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2019

ทีมงานของเราได้พูดคุยกับชัยพัชร์หลากหลายประเด็นที่น่าสนใจ การเข้ามารับช่วงต่อบริหารอาณาจักรห้าพันล้านแห่งนี้ คนรุ่นใหม่อย่างเขากับการบริหารองค์กรอายุเก่าแก่เกือบ 70 ปี เขาบานซ์อย่างไร อะไรบ้างที่ปรับเปลี่ยนได้ และอะไรบ้างที่เป็นหัวใจของนันยางที่จะปรับเปลี่ยนไม่ได้เลย

พิเศษกว่านั้น การเยือนโรงงานนันยางครั้งนี้ เราไม่ได้พูดคุยกันแค่ในห้องทำงานผู้บริหาร แต่ยังเป็นโอกาสดีที่ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล ใจดีพาเดินเยี่ยมชมโรงงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และที่สำคัญที่สุด ประเด็นที่พลาดไม่ได้เลย ณ เวลานี้ คือ เราได้สอบถามเรื่องการผลิตรองเท้า NANYANG RED จำนวน 12,598 คู่ที่แฟนหงส์แดงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย… ซึ่งชัยพัชร์บอกเล่าความคืบหน้าให้ฟัง (ณ วันนั้น ช่วงครึ่งแรกของเดือนกรกฎาคม) และยังบอกด้วยว่า ทั้งผู้บริหารและพนักงานในโรงานตื่นเต้นมากที่จะได้ผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้


และสำหรับคนที่อยากอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ติดตามได้ที่ประชาชาติธุรกิจ เร็ว ๆ นี้