ส.ลูกยาง เผย อัจฉราพร-ชัชชุอร ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

อัจฉราพร ชัชชุอร
ภาพจากอินสตาแกรม zalengnpure และ bbbumbimbim

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถลงการณ์ เพียว-อัจฉราพร คงยศ และ บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี สองนักตบลูกยางสาวไทยปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ว่า 2 นักกีฬาที่ไปเล่นให้กับทีมซาริเยร์ เบเลดิเยสปอร์ ในลีกประเทศตุรกี ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา

ตามที่มีข่าวเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 7.8 แมกนิจูด โดยจุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวอยู่ในจังหวัดกาเซียนเทป ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี(ตุรเคีย) เกิดขึ้นเวลา 04.17 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยเป็นห่วงและถามถึงความปลอดภัยของ “เพียว-อัจฉราพร คงยศ’ และ “บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี” นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพในประเทศตุรกี

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ติดต่อกับ อัจฉราพร คงยศ และ บุ๋มบิ๋ม แล้ว ทั้ง 2 คนปลอดภัยดี เนื่องจากเมืองอิสตันบูลซึ่งเป็นที่พักนั้นอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวค่อนข้างมาก และไม่ได้รับผลกระทบอะไร

ด้าน เพียว และ บุ๋มบิ๋ม จึงขอฝากขอบคุณแฟนคลับวอลเลย์บอลและชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วง โดยตอนนี้ปลอดภัยดี หากมีความเคลื่อนไหวแจ้งให้ทราบต่อไป


สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย