เห็นแล้วสยอง! “บัวขาว” โพสต์คลิปนิ้วเท้าฉีกบนเวที หลังแพ้นักชกสเปนค้านสายตา

เมื่อคืนวันที่ 9 มี.ค. ในศึก Enfusion ครั้งที่ 63 ณ กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) คู่เอกนำรายการ ระหว่าง ดำดอทคอม บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย ขึ้นแลกเดือดกับ โจเนย์ ริสโค นักชกชาวสเปน เจ้าของเข็มขัดแชมป์ โดยการชกกำหนดแบบ 5 ยก ในรูปแบบมวยไทย แต่มีการห้ามใช้ศอก โดยตลอดการชก 5 ยก ทั้งคู่ออกอาวุธแลกกันอย่างดุเดือด โดยบัวขาว อาศัยจังหวะเชิงมวยที่เหนือกว่า ดักออกอาวุธได้อย่างจะแจ้งตลอดการชก จนคู่ออกอาการอ่อนแรง แต่ทว่าพอชกครบ 5 ยก ปรากฎว่าพิธีกรบนเวทีประกาศผลการแข่งขัน โดยกรรมการตัดสินให้ โจเนย์ ริสโค เป็นฝ่ายชนะป้องกันเข็มขัดแชมป์ไว้ได้ ชนิดที่กังขาค้านสายตาแฟนมวย

อย่างไรก็ตามหลังการชก บัวขาว ได้เปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ต้องพ่ายแพ้ให้กับนักชาชาวสเปน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกที่นิ้วโป้งเท้าซ้าย ทำให้มีปัญหาในการชก และไม่สามารถออกอาวุธได้อย่างเต็มที่ โดย บัวขาว ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า

“ชกครบ 5 ยก กรรมการให้เเพ้คะแนน ต้องขอโทษคนไทยทุกคนด้วยครับ กัดฟันเต็มที่ แล้ว ยืนต่อย เตะ ไม่ค่อยถนัด นิ้วฉีกตั้งแต่ยกที่2 ครับ เลยดูช้าๆไปหน่อย แต่เก็บอาการใว้ บัวขาวและทีมงาน ขอโทษแฟนๆ ณ ที่นี้ด้วยครับ”

วันนี้ เเพ้คะแนนกัดฟันเต็มที่ละครับ ฉีกตั้งแต่ยกที่2 ยืนต่อยไม่ค่อยถนัด เลยดูช้าไปหน่อย ครับ แต่ต้องเก็บอาการไว้ ขอโทษคนไทยด้วยครับ ชนะใจทีมงานไปเต็มๆ

โพสต์โดย Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) บน 9 มีนาคม 2018

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์


ขอบคุณภาพและคลิปจาก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)