“เลสเตอร์” ฉลองวันเกิดประธานสโมสร “วิชัย คิง เพาเวอร์”ยิ่งใหญ่เกมเปิดบ้านรับ “นิวคาสเซิล”

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานฉลองวันเกิด 60 ปี ให้กับวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ในเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

ในงานมีการแจกเหรียญช็อคโกแลตที่ระลึก แจกน้ำดื่มและเครื่องดื่มให้แฟนบอล แจกบัตรชมการแข่งขันฤดูกาลหน้า 60 ใบ และมีการแสดงพลุช่วงพิธีเปิดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่

นอกจากนั้นในวาระนี้ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้จัดปาร์ตี้ให้กับผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลเลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเปิดงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ว่า

“ดิฉันมาที่โรงพยาบาลเด็กเลสเตอร์ รอยัล อิเฟอร์มารี่ พวกเราร่วมกันจัดงานปิคนิคเท็ดดี้ แบร์ เพื่อเป็นเกียรติให้กับท่านประธาน อาจจะไม่ใช่ทุกคนในค่ำคืนนี้ที่ตระหนักว่าท่านได้ทำให้กับเด็ก ๆ และชาวเมืองเลสเตอร์มากเพียงใด เงินบริจาคของท่านในปีที่แล้วจำนวน 2 ล้านปอนด์จะนำมาใช้ประโยชน์กับโรงพยาบาลเด็กเลสเตอร์แห่งนี้ ซึ่งไม่รวมถึงเงินบริจาคที่ท่านได้มอบให้กับมหาวิทยาลัยเลสเตอร์เพื่อเป็นทุนให้กับตำแหน่งศาสตราจารย์ด้านสุขภาพเด็ก ซึ่งจะช่วยดูแลและปกป้องอนาคตของเด็กในเมืองเลสเตอร์แห่งนี้ นี่เป็นสิ่งที่ไม่มีสโมสรฟุตบอลหรือเจ้าของสโมสรฟุตบอลแห่งใดทำมาก่อน พวกเราขอบพระคุณท่าน”

สำหรับผลการแข่งขันระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปรากฏว่า เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ทีมเยือนไป 1-2 ประตู ขณะนี้เลสเตอร์ ซิตี้มีคะแนนทั้งหมด 43 อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก