อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอลใหม่ สำหรับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/2019

กรุงเทพฯ (20 สิงหาคม 2561) – อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวลูกฟุตบอลที่จะใช้สำหรับการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/2019 อย่างเป็นทางการ โดยที่ลูกฟุตบอลรุ่นนี้จะมีความแตกต่างจากฤดูกาลก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง ด้วยการออกแบบที่ใช้ลูกเล่นการสลับสี ทำให้ลูกฟุตบอลเป็นสีน้ำเงินและเผยให้เห็นลายดาวสีขาวอันพร่างพราว

สำหรับลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาลนี้ถูกสร้างมาเพื่อชูความเจิดจรัสของลายดาวแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยมีการปรับสีของส่วนที่เป็นดาวบนลูกฟุตบอลให้เป็นสีขาว และเติมลายกราฟิกบนพื้นผิวลูกฟุตบอลให้ทั่วด้วยสีน้ำเงิน อันเป็นโทนสีประจำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยิ่งไปกว่านั้น ชิ้นส่วนรูปดาวก็มีการตกแต่งเพิ่มความมันวาวเพื่อให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นเมื่อรวมกับลายกราฟิกสีน้ำเงินแบบทึบที่กระจายตัวอยู่บนชิ้นส่วนรูปหกเหลี่ยม ในส่วนของลายกราฟิกนั้นก็ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนที่ ซึ่งก็มีความสอดคล้องกับรูปแบบการแข่งขันที่มีการเคลื่อนที่ทำเกมอย่างรวดเร็วตลอดแมตช์การแข่งขัน

นอกจากนี้ ลูกฟุตบอลรุ่นนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยของอาดิดาสเข้ามาใช้ในการผลิตเพื่อให้บรรดานักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกสามารถแสดงศักยภาพและโชว์ฝีเท้าออกมาได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการแข่งขัน โดยมีการเคลือบผิวสัมผัสชั้นนอกของลูกฟุตบอลให้ทั่วเพื่อเสริมคุณสมบัติการยึดเกาะและความสามารถในการควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามด้วยการประกอบชิ้นส่วนแบบไร้ตะเข็บด้วยความร้อนสูงเพื่อให้นักฟุตบอลสามารถสัมผัสบอลแรกได้อย่างแนบเนียน

ลูกฟุตบอลที่จะใช้ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/2019 มีจำหน่ายที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และ ร้านอาริฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ ในราคา 4,200 บาท


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand