“ไนกี้” เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ CR 7 สะท้อนความเป็นตัวตนของ “คริสเตียโน โรนัลโด”

ไนกี้ แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดัง เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ CR 7 แชปเตอร์ 7 ซึ่งเป็นการออกแบบที่สะท้อนชีวิตการค้าแข้งของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ทีม“ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี โดยคาดกันว่า โรนัลโด จะสวมรองเท้าคู่ใหม่ในเกมกับ บาเลนเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้

ไนกี้ ได้ทำการผลิตรองเท้าให้กับ โรนัลโด ไปแล้ว 7 รุ่น ซึ่งแสดงถึงช่วงเวลาที่แตกต่างกันในการค้าแข้งของแข้งวัย 33 ปีรายนี้

ทั้งนี้ตลอดการค้าแข้งทั้งกับ สปอร์ติง ลิสบอน, แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เขาเลือกสวมใส่รุ่น เมอร์คูเรียล วาเปอร์ส เสมอ โดยรุ่นล่าสุดจะเปิดตัวในวันที่ 20 ก.ย. นี้ ซึ่งรุ่นนี้มีสีแดงสว่างเป็นสีหลัก พร้อมกับโลโก้ไนกี้สีดำ และมีการพิมพ์ลายเซ็นของแข้งรายในบริเวณส้น

“นี่เป็นรองเท้าที่สะท้อนออกมาถึงตัวผม หมายเลข 7 มีความหมายมากสำหรับผม มันนำพาสิ่งดีๆมาสู่ชีวิตของผม พวกเขาได้ใส่เรื่องราวของผมลงไปในรองเท้า และมันยอดเยี่ยมมากสำหรับผม ผมมีความสุขและมีแรงกระตุ้นที่จะก้าวต่อไปในเส้นทางนี้ และผมยังเล่นได้ดี ซึ่งมันทำให้ผมมีความสุข จุดหลักๆสำหรับผม คือ มันต้องมีความสบาย แต่ส่วนที่เหลือที่ผมเห็นก็คือจินตนาการ” โรนัลโด กล่าว

 

 

 


ที่มา ข่าวสดออนไลน์