‘บุรีรัมย์’เปิดบ้านฉลองแชมป์ รับมือ ‘พัทยา’ ยันจัดเต็มแน่นอน

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดพิธีฉลองแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 6 ในบ้านของตัวเอง ด้วยการต้อนรับ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ในศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2018” นัดที่ 32 ของฤดูกาล ที่ช้าง อารีนา วันนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู4ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 2

นายสิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “ตอนนี้ บุรีรัมย์ มีโปรแกรมการแข่งขันติดกันหลายนัด ทำให้นักเตะมีความล้า แม้เกมล่าสุดเราจะเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่น่าพอใจนัก”

“ส่วนเกมนัดนี้เรายังให้เกียรติพัทยา ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดี และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้เราจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนามนัดนี้อย่างแน่นอน”

“ตอนนี้มีสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารทีมกำลังดูความเหมาะสมว่าจะปล่อยใครออกไปจากทีมบ้างในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมทั้งพิจารณาว่าจะเสริมนักเตะในตำแหน่งใด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งขึ้นในการแข่งขันในฤดูกาลหน้า และการลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก”

ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม “เกมนี้ถือเป็นงานหนักของ พัทยา ยูไนเต็ด เพราะเราต้องไปเยือนทีมแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ความพร้อมของเราตอนนี้ไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้เราไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนัก โค้ชอั๋น จะยังคงให้นักเตะเล่นตามแท็คติค เรารู้อยู่แล้วว่า บุรีรัมย์ แข็งแกร่งทั้งการเล่นในบ้านและนอกบ้าน ทำให้เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมนัดนี้”

“ส่วน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี แม้เขาจะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ว่าจังหวะฟุตบอลยังคงต้องปรับอีกพอสมควร เราจะค่อยๆ ให้เราลงสนามบ่อยๆ เพื่อทำให้เขาเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง”

โปรแกรมคู่อื่นๆ

เวลา 17.45 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี สนามทรู สเตเดียม ทรู สปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. ราชนาวี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2,ทรูสปอร์ต

ที่มา : มติชนออนไลน์