ฤกษ์ดี! “นายด่าน” เปิดตัวสู้ศึกลีกพระรอง 6 ก.พ.

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด น้องใหม่ลีกพระรอง เตรียมเปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 วันพุธที่ 6 ก.พ. 62 “บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ บอสใหญ่สั่งเดินหน้าลุยปรับปรุงสนามอย่างเร่งด่วน มั่นใจเสร็จทันใช้งานนัดเปิดฤดูกาลรับบีจีแน่ พร้อมวางเป้าจบเลขตัวเดียว

“สิงห์นายด่าน” เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2 เตรียมเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2019 ในวันพุธที่ 6 ก.พ. 62 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 ตั้งแต่เวลา 10.29 น. โดยในงานจะมีการเปิดตัวนักฟุตบอล, ทีมงานสตาฟโค้ช, ผู้บริหารทีม, ผู้สนับสนุนทีม รวมถึงชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2019

ด้าน ”บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ รองปลัดคลัง ประธานสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทีมเราเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมทีมกันมาตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 61 โดยผู้เล่นแกนหลักจากชุดแชมป์ไทยลีก 3 ตอนล่าง ยังอยู่กับทีมกว่า 15 ราย บวกกับผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอีกจำนวนทั้งสิ้น 27 คน พร้อมแล้วที่จะลงแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 นี้ ก็ขอเชิญชวนแฟนคลับสามารถเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวสโมสรได้ โดยวันดังกล่าวจะมีอาหารเลี้ยงกลางวันแขกที่มาร่วมงานด้วย”

บอสใหญ่สิงห์นายด่านกล่าวต่อว่า “ในส่วนของสนามแข่งขันเราได้เดินหน้าปรับปรุงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการติดเก้าอี้ที่นั่งครบทุกอัฒจรรย์ นอกจากนี้ยังปรับปรุงอีกหลายอย่างทั้งที่นั่งวีไอพี, พื้นที่บริเวณถ่ายทอดสด, ห้องแต่งตัวทีมเหย้า-เยือน, ห้องผู้ตัดสิน, ห้องพยาบาล, ห้องแถลงข่าว, ห้องขายตั๋ว, พื้นที่จอดรถ และปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณรอบสนามให้สวยงาม ตอนนี้ก็เสร็จสมบูรณ์ไปแล้วหลายจุด เหลือเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย มั่นใจว่าจะเสร็จทันใช้งานในนัดเปิดสนามรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันที่ 9 ก.พ.นี้ โดยสนามของเราอาจไม่ใหญ่นัก แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความสวยงามขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กหยิม” ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมว่า “หากมองจากความเป็นจริงแล้ว ทีมในศึกไทยลีก 2 ต้องบอกเลยว่าแข็งแกร่งทุกทีม ไม่ใช่งานง่ายเลยที่เราจะต่อกรกับแต่ละทีม ผมยอมรับว่าเราเป็นรองคู่แข่ง แต่อย่างไรก็ตามพวกเราเฝ้ารอคอยการกลับมาสู่ไทยลีก 2 มานาน มีความพยายามกันมาหลายปี วันนี้เรากลับมาได้แล้วคงไม่ยอมตกชั้นกลับไปง่ายๆ แน่ ยืนยันพร้อมสู้อย่างเต็มที่ โดยปีแรกเราถือว่าเป็นน้องใหม่ ก็คงจะประคองตัวให้อยู่รอดปลอดภัยไว้ก่อน เบื้องต้นวางเป้าไว้จบเลขตัวเดียว”

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2 นัดประเดิมสนาม เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 9 ก.พ. 62 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 18.00 น.