โปรเม ไม่เคยคิด… ต้องรักษามือหนึ่งโลก

โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปี 2018 ตอบรับเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ผลิตภัณฑ์ “รีบอร์น” สินค้ากลุ่มดูแลสุขภาพและรูปร่างของบริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด และได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ในงานเปิดตัวนักกอล์ฟสาวมือหนึ่งของโลก พูดถึงผลงานของตัวเองว่า สำหรับผลงานแมตช์แรกของปีนี้ในรายการเปิดฤดูกาลของแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ไดมอนด์ รีสอร์ต ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ พรีเซ็นเท็ด บาย อินซูแรนซ์ ออฟฟิซ ออฟ อเมริกา” ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา นั้นก็รู้สึกพอใจกับผลงาน เพราะเป็นแมตช์แรก ถือเป็นการวอร์มอัพ ซึ่งอาจจะจบอันดับได้ไม่ดีนัก แต่ถือว่าได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างพอสมควร ส่วนการเปลี่ยนแคดดี้คนใหม่นั้น ในช่วงแรกยังต้องจูนต้องปรับกันก่อนให้เข้ากันมากขึ้น แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างพอใจ

ส่วนรายการที่สองของปีคือเดินไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “ไอเอสพีเอส ฮอนด้า วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น” ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะกลับมาแข่งขันที่เมืองไทยในรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ช่วงวันที่ 18-24 มกราคม ซึ่งตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมเต็มที่แล้ว โดยแมตช์ที่ออสเตรเลียจะถือเป็นการวอร์มอัพก่อนกลับมาแข่งขันที่เมืองไทย

“เมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้กลับมาเล่นที่เมืองไทยค่ะ สำหรับเป้าหมายในปีนี้ก็คิดว่า ยังต้องเรียนรู้ ต้องปรับอะไรอีกเยอะค่ะ เพราะอยากจะทำทุกวันให้ดีที่สุด และพัฒนาตัวเองขึ้นไปให้เป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะเป็นได้ ส่วนการเป็นมือ 1 ของโลกนั้น เมไม่เคยคิดว่าจะต้องรักษาเอาไว้ เพราะคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ว่าเรามีแรงกิ้งเท่าไหร่ แต่เมรู้สึกว่าการเป็นนักกีฬาที่ดีก็คือ เมจะต้องเป็นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และก็ถือเป็นเป้าหมายของเมในปีนี้ค่ะ”

สำหรับการตอบรับเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของผลิตภัณฑ์รีบอร์น โปรเมบอกว่า ก่อนจะเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ได้ลองผลิตภัณฑ์มาก่อนแล้ว ซึ่งก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่จะต้องใช้จริง ๆ โดยตอนแรกก็อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้น และมั่นใจว่าแบรนด์มีของดีให้ตัวเองใช้

“ที่ผ่านมาเมได้ลองผลิตภัณฑ์ไปค่อนข้างเยอะ และพอได้มาลองผลิตภัณฑ์ของเลกาซี่ก็คิดว่าทุกอย่างจบอยู่ตรงนี้เลย เพราะรู้สึกว่าครบทุกอย่าง ปกติเมจะต้องกินให้เยอะพอเพื่อที่จะคีปเพอร์ฟอร์แมนซ์ให้ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่หลุมที่ 1 ถึงหลุมที่ 18” โปรเมกล่าว

ด้าน นายวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า นักกีฬาระดับโลกไม่ใช่ว่าจะกินอะไรก็ได้ หรือจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ แต่จะต้องได้รับการตรวจสอบจากองค์กรระดับโลกด้วย ดังนั้น เมื่อแบรนด์ได้รับการไว้วางใจจากโปรเมในการเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้ จึงเป็นภาพสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์