‘รถถัง’ ฮัมเพลงดัง ‘ห่อหมกฮวก’ ขึ้นสังเวียนวันแชมเปี้ยนชิพญี่ปุ่น

การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ “วันแชมเปี้ยนชิพ” รายการ ONE: A NEW ERA ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยรายการนี้จะมีนักชกขวัญใจชาวไทยร่วมทำศึกด้วยกัน 2 คนคือ ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ ยอดมวยไทยระดับเซเล็บที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก และนักชกไทยสุดฮอต รถถัง จิตรเมืองนนท์ จอมเอนเตอร์เทนที่เรียกเสียงเชียร์ได้ทุกสนาม

ยอดแสนไกล สร้างผลงานสุดหรูด้วยการคว้าชัยชนะ 2 ครั้งบนสังเวียน วัน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปีที่ผ่านมา ถูกวางตัวให้เจอกับคู่ปรับเก่า แอนดี้ ซาวเวอร์ ที่เคยวัดฝีมือกันเมื่อ 11 ปีก่อนที่เนเธอร์แลนด์อันเป็นถิ่นของซาวเวอร์ ครั้งนั้นเจ้าบ้านเอาชนะนักชกไทยไปอย่างค้านสายตา สร้างรอยแค้นฝังแน่นในใจ ครั้งนี้จึงเป็น 11 ปีที่รอคอยเพื่อหวังปิดบัญชี

ส่วน รถถัง กำชัยชนะบนสังเวียน วัน แชมเปี้ยนชิพ ไปอย่างถูกใจคนดู 2 นัดรวด พร้อมเสิร์ฟความสนุกด้วยการเต้นประกอบเพลงโปรด “ห่อหมกฮวกเอาไปฝากป้า” ที่กลายเป็นเพลงประจำตัวและสร้างความจดจำให้แก่แฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้ทั่วโลก ศึกครั้งนี้ที่ญี่ปุ่นรถถังจะได้พบกับแชมป์ WBC ชาวฝรั่งเศส ฮาคิม ฮาเม็ค ซึ่งเคยสร้างผลงานเด่นด้วยการเอาชนะน็อกตั้งแต่ยกแรกในไฟต์เปิดตัว

อีกไฮไลต์ที่น่าสนใจคือ การพบกันระหว่าง ซง จิง หนาน สาวแกร่งจากจีน จะป้องกันเข็มขัดของเธอด้วยการเจอกับผู้ท้าชิงชาวสิงคโปร์ แองเจล่า ลี

 

 


ที่มา : มติชนออนไลน์