“เจ ชนาธิป” ย้อนความหลังสวมสตั๊ด “มิซูโน่” เปิดตัวเซ็น 3 ปี รับเกือบ 10 ล้าน

“เจ ชนาธิป” ย้อนความหลังสวมสตั๊ด “มิซูโน่” เปิดตัวเซ็น 3 ปี รับเกือบ 10 ล้าน ยังไม่ชัวร์อนาคต “เลสเตอร์” สนคว้าตัว

นายคิโยชิ ทาทานิ ประธานบริษัท มิซูโน่ สิงคโปร์ เป็นประธานเปิดตัว “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพร่างเล็กทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่างเป็นทางการเป็นเวลา 3 ปี มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม

“ชนาธิป” เปิดเผยว่า ขอบคุณมิซูโน่ที่เห็นถึงความสำคัญของตัวเอง ซึ่งมิซูโน่ถือเป็นรองเท้าคุณภาพดี เหมือนทำให้เราก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ นอกจากนี้ สำหรับตัวเองแล้วยังมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับมิซูโน่ เมื่อครั้งยังเด็กด้วย

“ตอนเด็กนั้นพ่อผมซื้อรองเท้ามิซูโน่สีขาวมาไว้ให้ใช้เตะฟุตบอล แม้จะไม่ใช่รองเท้ารุ่นที่ดีสุด เนื่องจากเกินกำลังของทางบ้าน แต่ก็เป็นรองเท้าที่ผมชอบมาก เรียกว่าเป็นสตั๊ดคู่โปรดวัยเด็ก ผมใส่จนมันขาด แต่ก็ยังเอาเทปมาพันใช้ต่อ จนในที่สุดมันใช้ไม่ได้แล้วจริงๆ จนกระทั่งตอนนี้ไม่คิดว่าจะได้กลับมาใส่อีกครั้ง รู้สึกดีใจมาก” เมสซี่เจกล่าว

ชนาธิป กล่าวถึงผลงานของตัวเองกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาว่า เป็นความภูมิใจ และได้เดินตามความฝันสำเร็จกับการได้เล่นในเจลีก ตอนไปครั้งแรกไม่คิดว่าจะได้ลงเล่นเร็วขนาดนั้น เพราะต้องยอมรับว่าในญี่ปุ่นมีคนเก่งกว่าเราอีกมาก แต่ซัปโปโรก็ให้ตัวเองลงเล่นทันที ต้องขอบคุณโค้ชซูเฮ โยโมดะ กุนซือคนก่อนที่ให้โอกาส ส่วนกับกุนซือคนใหม่อย่าง มิไฮโล เปโตรวิช ซึ่งเป็นโค้ชที่เล่นสไตล์เกมรุกก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับสไตล์ของตัวเองเช่นกัน ซึ่งจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมต่อไป

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัวไปร่วมเล่นด้วยนั้น ชนาธิป กล่าวว่า เพิ่งรู้ข่าวเมื่อไม่นานเหมือนกัน คนญี่ปุ่นที่ซัปโปโรก็ตื่นเต้น ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป บอกได้เพียงว่า ตัวเองยังอยากเล่นที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และขอโฟกัสกับต้นสังกัดเดิมก่อน

สำหรับรองเท้าฟุตบอลมิซูโน่ที่ชนาธิป ใส่ลงสู้ศึกเจลีก คือ รุ่นเรบิวล่า มีวางจำหน่ายที่ร้านมิซูโน่ ในไทยแล้วทุกรุ่นประกอบด้วย เรบูล่า วี 1 เจแปน ราคา 10,900 บาท, เรบูล่า วี 1 เอ็มดี รุ่นท็อป ราคา 7,990 บาท, เรบูล่า วี 2 เอ็มดี ราคา 4,500 บาท และเรบูล่า วี 3 ราคา 2,990 บาท

 

 

ที่มา : มติชนออนไลน์