การบินไทย เสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

“การบินไทย” ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ เสร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษผู้โดยสารในเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเที่ยวบินที่ทำการบิน ออกจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 12 ส.ค. 65

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระชนมพรรษา 90 พรรษา และร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565

โดยจัดขนมหวานเมนูพิเศษให้บริการผู้โดยสารในเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเที่ยวบินที่ทำการบิน ออกจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 มื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น

โดยชั้นหนึ่ง ให้บริการด้วย ขนมเต้าฮวยกะทิข้าวสังข์หยด พร้อมขนมช่อมุกดา โรยด้วยครัมเบิ้ล ราดซอสมัลเบอร์รี่ ชั้นธุรกิจ ให้บริการด้วย ขนมเต้าฮวยกะทิข้าวสังข์หยดมะพร้าวอ่อน และชั้นประหยัด ให้บริการด้วย ขนมเต้าฮวยกะทิข้าวสังข์หยดพร้อมซอสมัลเบอร์รี่

นอกจากนี้ ฝ่ายครัวการบินไทย ยังได้จัดโปรโมชั่นฉลองวันแม่ปี 2565 มอบส่วนลด 12% เมื่อซื้อเบเกอรี่ที่ร้านพัฟแอนด์พายทุกสาขา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 และเมื่อรับประทานอาหารที่ภัตตาคารอร่อยล้นฟ้า ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย หรือซื้ออาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มแบบซื้อกลับ (Take Home) ครบ 120 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2565

โปรโมชั่นดังกล่าวเฉพาะซื้อที่หน้าร้าน ไม่รวมการสั่งซื้อทาง Delivery ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น และไม่รวมการให้บริการแบบชั้น First Class ของภัตตาคารอร่อยล้นฟ้า