“สกู๊ต” ประกาศควบรวม “ไทเกอร์แอร์” เบ็ดเสร็จ

นายลี ลิก ซิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินสกู๊ต กล่าวว่า หลังจากที่สายการบินสกู๊ต ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำบินระยะไกล ประกาศควบรวมกิจการกับสายการบินไทเกอร์แอร์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านนั้น ขณะนี้ขบวนการควบรวมได้เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยทั้ง 2 สายการบินจะให้บริการภายใต้แบรนด์สกู๊ต รหัสการบิน TR ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยเที่ยวบินสุดท้ายของไทเกอร์แอร์ได้ออกเดินทางจากสิงคโปร์ไปยังเมืองทิรุชิราพพาลี ประเทศอินเดีย เมื่อเวลา 23.05 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 24 กรกฎาคม

“การเดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางสุดท้ายของไทเกอร์แอร์ในวันนี้ เพื่อเป็นการเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ไปกับสกู๊ต ด้วยชื่อเสียงและความสำเร็จที่ทั้งสองสายการบินได้สร้างมานั้น จะช่วยเพิ่มพูนความแข็งแกร่งของเรายิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และนั่นย่อมหมายถึงประโยชน์ที่ผู้โดยสารจะได้รับทั้งตัวเลือกในการเดินทาง การเชื่อมต่อ และความคุ้มค่าที่มากขึ้น ภายใต้โฉมหน้าใหม่ของสกู๊ตคือ สนุกสนาน มีชีวิตชีวา และโฉบเฉี่ยว ขณะเดียวกันเรายังคงมุ่งมั่นในการแสวงหาโอกาสในการเดินทางใหม่ๆ ให้กับผู้โดยสารของเราอยู่เสมอ”


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการควบรวมแบรนด์ในครั้งนี้ สกู๊ตเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับบัตรโดยสารที่นั่งชั้นประหยัดจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองปลายทางต่างๆ ได้แก่ สิงคโปร์ ราคาเริ่มต้น 979 บาท ชัยปุระ ราคาเริ่มต้น 3,239 บาท โอซาก้า ราคาเริ่มต้น 3,499 บาท มัลดีฟส์ ราคาเริ่มต้น 3,899 บาท เพิร์ท ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท เอเธนส์ ราคาเริ่มต้น 7,199 บาท และเส้นทางอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้รหัสโปรโมชั่น FLYSCOOT เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับแพคเกจเสริม FLYBAG และ FLYBAGEAT เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2560 ที่ www.flyscoot.com