ไทยเวียตเจ็ท จับมือ DOHOP เชื่อมเครือข่ายเส้นทางบินทั่วโลก

ไทยเวียตเจ็ท

“ไทยเวียตเจ็ท” ประกาศความร่วมมือ DOHOP แพลตฟอร์มค้นหาบัตรโดยสารสายการบินจากประเทศไอซ์แลนด์ ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมต่อบนเครือข่ายเส้นทางบินสู่หลากหลายปลายทางทั่วโลก

วันที่ 27 กันยายน 2565 นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้ร่วมมือกับ DOHOP แพลตฟอร์มค้นหาบัตรโดยสารสายการบินจากประเทศไอซ์แลนด์ ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมต่อบนเครือข่ายเส้นทางบินสู่หลากหลายปลายทางทั่วโลก โดยผู้โดยสารสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะสามารถสำรองบัตรโดยสารด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อบนเครือข่ายเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ทและสายการบินพันธมิตร ซึ่งเชื่อมต่อกับท่าอากาศยานทั่วโลก

โดยเทคโนโลยี API ของ DOHOP จะเชื่อมต่อเครือข่ายเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท ซึ่งมีฐานทำการบิน ณ ท่าอากาศสุวรรณภูมิ กับเครือข่ายเส้นทางบินของสายการบินพันธมิตร อาทิ สายการบินสกู๊ต (Scoot) ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารเพื่อเลือกปลายทางที่ต้องการเดินทาง

รวมทั้งบริการเสริมพิเศษ อาทิ น้ำหนักสัมภาระ บริการพิเศษบนเที่ยวบิน และการอัพเกรดชั้นที่นั่งบัตรโดยสารผ่านระบบสำรองที่นั่งที่สะดวกสบายและง่ายดาย โดย DOHOP จะช่วยค้นหาตัวเลือกเที่ยวบินและราคาที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสาร โดยคำนวณจากท่าอากาศยานต้นทางและปลายทาง

“ไทยเวียตเจ็ทมีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ DOHOP เสนอตัวเลือกการเดินทางที่ยืดหยุ่นทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกแก่นักท่องเที่ยว ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ไทยเวียตเจ็ทสามารถมอบตัวเลือกการเดินทางด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่สะดวกสบายสู่หลากหลายปลายทางผ่านกรุงเทพฯ ด้วยเครือข่ายเส้นทางบินเชื่อมต่อกับสายการบินพันธมิตรของเรา” นายปิ่นยศกล่าว