2566 ฟื้น “เที่ยวไทย” เที่ยวนี้…ต้องดีกว่าเก่า

เที่ยวไทย

หลังเผชิญมรสุมกันมากว่า 2 ปี วันนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือเอกชนท่องเที่ยวทุกสมาคมประกาศความพร้อมให้ทั่วโลกรู้ว่า “ท่องเที่ยวไทย” พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนอีกครั้ง

พร้อมทั้งกำหนดทิศทางการตลาดในปี 2566 ให้เป็นปีแห่งการเริ่มต้น และพลิกฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย นำเสนอภายใต้วิสัยทัศน์ “ททท. เป็นผู้ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยในการสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่ามุ่งสู่ความยั่งยืน” และยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูในทุกมิติ

พร้อมทั้งจัดทำภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิกวิดีโอชุด “เที่ยวนี้…ต้องดีกว่าเก่า” กับบทเพลงฮิตในตำนาน “ต้องดีกว่าเก่า” ของตั้ม สมประสงค์ มา rearrange และขับร้องใหม่โดย “เอ๊ะ จิรากร” เพื่อประกาศความพร้อมของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

มิวสิกวิดีโอชุดนี้ได้มีการปรับซาวนด์ดนตรีใหม่ ปรับแต่งเนื้อร้องใหม่ พร้อมถ่ายทอดความสนุกสนานและสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทย นำแสดงโดย “ยุทธศักดิ์ สุภสร” ผู้ว่าการ ททท. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ททท. สมาคมท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมด้วยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกภาคส่วน

อาทิ โรงแรม สายการบิน บริษัทนำเที่ยว ภัตตาคาร ที่รวมพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย พร้อมตอกย้ำความร่วมมือของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกภาคส่วนที่จะช่วยกันผลักดันการเที่ยวเมืองไทยให้ดียิ่งขึ้น

รวมถึงปลุกพลังคนไทยทั้งประเทศให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ด้วยการเชิญชวนคนไทยทุกคนมาช่วยกันทำให้การเที่ยวเมืองไทยให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม มาช่วยกันดูแลและเป็นเจ้าบ้านที่ดี เป็นนักท่องเที่ยวที่ดีมีคุณภาพ

และที่สำคัญเป็นการแสดงความพร้อมของภาคเอกชนในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีกว่าเดิม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

โดยรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Facebook amazing ไทยแลนด์ Link MV : https://www.facebook.com/amazingthaitay/videos/1803400640021665/

“ยุทธศักดิ์ สุภสร” ผู้ว่าการ ททท. บอกว่า ขณะนี้สถานการณ์ท่องเที่ยวไทยมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากประเทศไทยมีศักยภาพและความพร้อมในการดึงนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศสูง

ที่สำคัญ ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ สร้างความพร้อม ส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการกลับมาดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง และต้องดีกว่าเก่า และดียิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วย

และเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เที่ยวเมืองไทยดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งในการช่วยกันดูแลและเป็นเจ้าบ้านที่ดี เป็นนักท่องเที่ยวที่ดีมีคุณภาพ และการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดี เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เกิดความประทับใจในประเทศไทยของเรา