แอร์ไลน์สแห่จัดโปร 3.3 บินในประเทศเริ่มต้น 633 บาท

ไทยไลอ้อนแอร์ - ไทยเวียตเจ็ท

ไทยไลอ้อนแอร์ จัดโปรรับเทศกาลวันที่ 3 เดือน 3 ลดค่าตั๋วสูงสุด 30% ไทยเวียตเจ็ทเอาด้วย จัด “3.3 Hot Deals” ตั๋วในประเทศเริ่มต้น 633 บาท

วันที่ 1 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินไทยไลอ้อนแอร์จัดโปรโมชั่น “Flash Sale 3.3” รับส่วนลดบัตรโดยสารสูงสุด 30% สำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศ พร้อมรับฟรีน้ำหนักกระเป๋า 10 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 1 ใบ) และเส้นทางบินระหว่างประเทศ พร้อมรับน้ำหนักกระเป๋าฟรี 20 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 2 ใบ)

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1-4 มีนาคม 2566 และออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31 กรกฎาคม 2566 ภายใต้เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

ขณะที่รายงานจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินจัดโปรโมชั่นฉลองวันดับเบิ้ลเดย์ “3.3 Hot Deals” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 633 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1-5 มีนาคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม-31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต