“นกสกู๊ต” อัดแคมเปญโปรโมตเส้นทางใหม่ รับสมัครงานตำแหน่ง ‘นักเที่ยว’ พร้อมบินฟรีจากกรุงเทพฯ สู่โตเกียว

“นกสกู๊ต” อัดแคมเปญโปรโมตเส้นทางใหม่ รับสมัครงานตำแหน่ง ‘นักเที่ยว’ พร้อมบินฟรีจากกรุงเทพฯ สู่โตเกียว ค้นหา 10 นักเที่ยวไอเดียเด็ด

สายการบินนกสกู๊ตอัดแคมเปญเชิญชวนเหล่าเน็ตไอดอลและนักเล่นโซเชียลมีเดียตัวจริง เข้าร่วมสมัครงานในตำแหน่งนักเที่ยว พร้อมบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว กับเพื่อนร่วมเดินทางหนึ่งท่าน และเงินรางวัลอีก 15,000 บาท สำหรับการไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบฟรีๆ

โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกสิบท่าน ในตำแหน่งนักเที่ยว มีหน้าที่แค่ไปเปิดประสบการณ์การผจญภัยท่องเที่ยวและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

นายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต กล่าวว่า เราอยากจุดกระแสในสื่อสังคมโซเชียล ให้คนไทยอยากไปค้นหาประสบการณ์และสถานที่เที่ยวใหม่ๆ นกสกู๊ตพร้อมต้อนรับสิบผู้ที่ได้รับคัดเลือกบนเครื่องบินของเรา เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในครั้งนี้อย่างเต็มที่

โดยเหล่าผู้สมัครควรมีคุณสมบัติรักในการท่องเที่ยว และกล้านำเสนอตัวเองในรูปแบบเฉพาะตัว แต่ยังคงความสนุกสนานของคลิปวีดีโอเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม

ผู้โชคดีแต่ละท่านจะได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ – โตเกียว ชั้นประหยัด 2 ใบ เงินรางวัล 15,000 บาท ไว้สำหรับท่องเที่ยวจากนกสกู๊ต และที่พักในกรุงโตเกียวจากเอ็กซ์พีเดีย

“สิบผู้ชนะต้องเตรียมความพร้อม เพื่อไปสนุกกับการช้อปฯ เที่ยว กิน และสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ในประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งความทันสมัยของเมือง รวมไปถึงการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายในแบบของคนญี่ปุ่น” คุณยอดชายกล่าว

ขั้นตอนการสมัครง่ายๆ เพียงแค่กดไลค์ นกสกู๊ต เฟซบุ๊กเพจ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอแนะนำตัวเองแบบเจ๋งๆ โดยผู้สมัครสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนคลิป และอธิบายว่าทำไมนกสกู๊ตต้องเลือกคุณ และคุณเหมาะสมอย่างไรกับตำแหน่งงานนี้

จากนั้นอัพโหลดคลิปวิดีโอบนเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมตั้งค่าแบบสาธารณะ และแท็ก @NokScoot พร้อมแฮชแท็ก #NokScoot #โตเกียวเที่ยวฟรีมีเงินใช้ (หากไม่ทำตามกฎเกณฑ์ใดๆ จะไม่ผ่านเกณฑ์การสมัคร)

โดยคณะกรรมการจากนกสกู๊ตจะทำการคัดเลือกผู้ชนะ และประกาศผลผู้ชนะ 10 ท่าน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2561 ผ่านช่องทางเฟสบุคเพจของนกสกู๊ต

นกสกู๊ตจะเปิดให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

นกสกู๊ตเป็นสายการบินร่วมทุนระหว่างสายการบินนกแอร์ของประเทศไทย และสายการบินสกู๊ตของประเทศสิงคโปร์ มีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ปี 2559 รายได้ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้น 44% เป็นมูลค่า 5.6 พันล้านบาท (หรือ 175 ล้านเหรียญสหรัฐ) รองรับผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 37% เป็นจำนวน 1.1 ล้านคน ในขณะที่อัตราส่วนการบรรทุกผู้โดยสาร (Cabin factor) เพิ่มขึ้นถึง 87% ซึ่งสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึง 8%