“คาเธ่ย์ แปซิฟิค” จัดทัพโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดคุ้ม เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทย

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ สำหรับเส้นทางจากประเทศไทย สู่เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในหลากหลายประเทศ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ (Full service) จากกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และภูเก็ต ทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ตั้งแต่น้ำหนักสัมภาระฟรี ห้องโดยสารและที่นั่งกว้างขวาง อาหารรสเลิศ พร้อมระบบความบันเทิงที่ล้ำสมัยบนเครื่องบิน ที่จะมอบประสบการณ์เดินทางเหนือระดับ และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารในราคาสุดคุ้ม

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางสู่ฮ่องกง จากกรุงเทพฯ เชียงใหม่ หรือภูเก็ต พบโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ซึ่งมีเที่ยวบินตรงให้เลือกมากถึง 10 เที่ยวบินต่อวัน

และพบโปรโมชั่นบัตรโดยสารสู่จุดหมายยอดนิยมอย่าง โตเกียว นาโงย่า โอซาก้า ฟุกุโอกะ และโอกินาว่า ในประเทศญี่ปุ่น ราคาชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ 10,950 บาท รวมถึงหลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอื่นๆ เช่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ เมืองสำคัญอย่าง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว คุนหมิง ในประเทศจีน และบอสตัน ชิคาโก้ ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก และซานฟรานซิสโก ในสหรัฐอเมริกา โดยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561