ททท.ชวนสัมผัสมหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ช้อปแพ็คเกจเที่ยวลุ้นล้านพร้อมลดหย่อนภาษี

ททท.เปิดยิ่งใหญ่ “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง” ครั้งแรกของเมืองไทยที่ได้รวบรวมประสบการณ์ความมหัศจรรย์ของ 55 เมืองรองไว้ในงานเดียว สัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตท้องถิ่น 5 ภาค พบกับพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราชจำลอง จังหวัดมุกดาหาร สลากย้อมหนึ่งเดียวในโลก จังหวัดลำพูน ตื่นตากับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริง พิเศษช้อปแพ็กเกจท่องเที่ยวเมืองรองครบ 2,000 บาท ลุ้นแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดหรู ตั๋วเครื่องบิน ที่พักฟรี มูลค่ารวมกว่าล้านบาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษนาทีทองตั๋วเครื่องบิน-ที่พักราคา 100 บาทเท่านั้น

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ได้จัดงาน “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง” ภายใต้แนวคิด “กล้าให้ลอง…มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้” ระหว่างวันที่ 22 – 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นำเสนอแพคเก็จท่องเที่ยวเมืองรองในมุมมองใหม่ที่ท้าทายและสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่แต่ละภูมิภาค ทั้งด้านวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต ภูมิปัญญาท้องถิ่นและเส้นทางท่องเที่ยวชุมชน เพื่อส่งเสริมนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมและเศรษฐกิจ ทำให้เกิดการพัฒนาทางกายภาพ สังคม วัฒนธรรม ที่ทำให้แหล่งท่องเที่ยวมีความยั่งยืน ปลอดภัย โดยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเมืองรอง ซึ่งจะส่งผลให้ประชาชน และชุมชนส่วนใหญ่ได้รับประโยชน์จากการขยายตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริงในรูปแบบ Immersive Storytelling ด้วยเทคโนโลยี AR ที่จะนำท่านเหมือนเข้าไปอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวนั้นจริง กับแหล่งท่องเที่ยว 5 ภาค ได้แก่ ป่าฮาลาบาลา จังหวัดนราธิวาส, น้ำตกทีลอซู จังหวัดตาก, ไดโนเสาร์สยาม โมไทรันนัส อีสานเอนซิส จังหวัดกาฬสินธุ์, สวนกล้วยไม้ The Bloom จังหวัดราชบุรี และโลมาโชว์ จังหวัดจันทบุรี พบกับเส้นทางท่องเที่ยว 55 เมืองรอง ที่นำเสนอผ่านจอ Multitouch Screen ขนาดใหญ่ สามารถดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมด ด้วยการสแกน QR Code เพื่อใช้วางแผนเส้นทางท่องเที่ยวต่อไป พร้อมรับ E-Book มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง นอกจากนั้นยังสามารถออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวตามสไตส์คุณในโซน Create Your Trip, Be Your Style

พร้อมนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงานครบ 2,000 บาท รับโชค2ชั้น ชั้นที่ 1 นาทีทอง รับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบินที่พักราคา 100 บาท ทุกวันเวลา 15.00 น. และ 19.00 น. จำนวน 20 รางวัล/วัน โชคชั้นที่ 2 ชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ โซเนวาคีรี รีสอร์ท เกาะกูด ตั๋วเครื่องบิน ที่พักและอื่นๆอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และยังสามารถนำไปหย่อนภาษีได้มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท

ทั้งนี้ ยังมีการจำลองวิถีชีวิตชุมชนของพื้นที่เมืองรองในมุมมองใหม่ และคัดสรรของดีจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย การสาธิต การจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม อาหาร วัฒนธรรมพื้นบ้านและสิ่งของจากชุมชนที่หาชมได้ยาก