“การบินไทย” ชูแคมเปญ Royal Orchid Plus Unique Experiences เปิดประสบการณ์ให้ลูกค้า ROP

“การบินไทย” ชูแคมเปญ Royal Orchid Plus Unique Experience เปิดประสบการณ์ให้ลูกค้า ROP

นางสาวจิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจรอยัล ออร์คิด พลัส บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ในยุคปัจจุบันที่เป็นยุคดิจิทัล ฝ่ายธุรกิจรอยัล ออร์คิด พลัส มีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการให้บริการและธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์และสมาร์ทโฟน รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษให้ตรงกับความต้องการของสมาชิกสะสมไมล์ของการบินไทย ในแต่ละกลุ่มไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและเพิ่มพูนสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า และเนื่องในโอกาสที่โปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส ดำเนินการครบรอบ 25 ปี ในปี 2561 นี้ บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ Royal Orchid Plus Unique Experiences ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนงานของฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อตอบสนองกลยุทธ์ดังกล่าว รวมถึงเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและเพิ่มช่องทางการปฏิสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกและโปรแกรมสะสมไมล์ของการบินไทย ให้สมาชิกได้ร่วมกิจกรรมในแคมเปญนี้

ทั้งนี้ เพื่อรับมอบสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการทางไลฟ์สไตล์ของสมาชิกที่มีความหลากหลายและทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม โดยจัดให้มีกิจกรรมหรือเกมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และช่องทางโซเชียลมีเดีย ของบริษัทฯ

โดยแคมเปญนี้จะมอบสิทธิพิเศษมากมาย ให้แก่สมาชิก ประกอบด้วย ROP Privilege สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ได้แก่ ส่วนลด ของแถม หรือบริการพิเศษ เพียงแสดงบัตรสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส แก่ร้านค้าและบริการที่ร่วมกิจกรรม ROP Monthly Activity กิจกรรมพิเศษในแต่ละเดือนที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี อาทิ การแชร์รูปภาพเพื่อแข่งขันชิงรางวัลต่างๆ เวิร์คช็อป รวมถึงการร่วมสนุกตอบคำถามผ่านทาง THAI Social Media (Facebook หรือ Line) และพิเศษสุดกับ ROP Big Bonus ที่สมาชิกสามารถร่วมสนุกได้ตลอดทั้งปี ซึ่งสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ที่เดินทางกับการบินไทย 1 ครั้ง จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลงทะเบียนพร้อมแสดงบัตรที่นั่ง และเมื่อสิ้นสุดกิจกรรมจะมีการประกาศผู้โชคดีเพื่อรับโบนัสไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส กว่า 500,000 ไมล์ ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นบัตรโดยสารรางวัลในเล้นทางใดก็ได้

โดยกิจกรรมภายในงาน ROP CHAT & SHARE แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกคือ ROP CHAT สัมภาษณ์ผู้บริหารเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญ Royal Orchid Plus Unique Experiences และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่สมาชิกสะสมไมล์ของการบินไทยจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมในแคมเปญดังกล่าวผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ที่ รอยัล ออร์คิด พลัส ได้จัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษ และพูดคุยกับพันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง) นักแสดง เกี่ยวกับประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากการเป็นสมาชิกสะสมไมล์การบินไทย

สำหรับช่วงที่สองคือ ROP SHARE จัดขึ้นในสไตล์ อาฟเตอร์นูน ที ปาร์ตี้ โดยแขกรับเชิญและผู้ร่วมงานจะได้เข้าร่วม ฟู้ดสไตลิสท์ เวิร์คช็อป เรียนรู้เทคนิคการจัดจานและการถ่ายภาพอาหารจาก นายดวงฤทธิ์ แคล้วปลอดทุกข์ ฟู้ดสไตลิสท์ชื่อดังของไทย โดยมีอาหารบนเครื่องบินชั้นธุรกิจของการบินไทยจากฝ่ายครัวการบินเป็นแบบในการถ่ายภาพ พร้อมด้วยกิจกรรม “Dream Destination” เพื่อชิงรางวัลจากคู่สัญญาของ รอยัล ออร์คิด พลัส และกิจกรรม Lucky Draw


สมาชิกสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในแคมเปญ Royal Orchid Plus Unique Experiences และตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆ ในแต่ละเดือนได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ropactivity.com ซึ่งรวบรวมสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะและมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2562