การบินไทย ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ VIP “THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA”

กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะสายการบินแห่งชาติที่มีการพัฒนาตัวเองให้ทันสมัยอยู่เสมอและพร้อมที่จะตอบทุกโจทย์ของลูกค้า การบินไทยจึงริเริ่มแนวคิดในการเปิดโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาวที่มีมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส โดยการร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป สร้างโรงภาพยนตร์ VIP สำหรับลูกค้าการบินไทยที่ได้รับการดีไซน์จาก ดิเอโก กรอนดา นักออกแบบฝีมือระดับโลก ทำให้โรงภาพยนตร์ VIP “THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA” มีความพิเศษมากมายที่สัมผัสได้ด้วย 6 สัมผัส อาทิ เก้าอี้ไอโคนิกพรีเมียร์แชร์ที่ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า อาหารบริการเสิร์ฟถึงที่นั่ง และเลาจน์พิเศษสำหรับรอชมภาพยนตร์

ทั้งนี้ การบินไทยยังได้เพิ่มความพิเศษด้วยการออกแบบอาหารสำหรับเสิร์ฟในโรงภาพยนตร์ให้เข้ากับความเป็นการบินไทย นำเสนอป๊อปคอร์นรสใหม่อย่างรสสะเต๊ะและรสน้ำยาปู ทำให้การบริการทั้งหมดถือว่าเทียบเคียงกับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสของการบินไทย นอกจากนั้น เพื่อขยายขอบเขตการนำเสนอของการบินไทยออกไปทั่วทั้ง 4 ภาค จึงได้ดีไซน์เพลงสรรเสริญพระบารมีชุดใหม่ที่การบินไทยมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง โดยหวังให้คนไทยสามารถชื่นชมพระบารมีและร่วมถวายความจงรักภักดีผ่านบทเพลงร่วมกัน

โดยการบินไทยเชื่อว่า โรงภาพยนตร์ VIP “THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA” จะตอกย้ำถึงความเป็นเวิล์ดคลาส แอร์ไลน์ที่มีการบริการมาตรฐานระดับโลก รวมถึงตอบแทนลูกค้าของการบินไทยด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งการชมภาพยตร์ในราคาโปรโมชัน การบริการระหว่างใช้สิทธิชมภาพยนตร์ และอื่นๆ นอกจากนั้นการบินไทยยังเชื่อว่าการเริ่มต้นในครั้งนี้จะสามารถต่อยอดทางการตลาดได้ด้วย โดยอาจจะนำไปสู่การเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่หรือการขยายสาขาเพิ่มในอนาคต

 

 

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat
.
หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!