“ใบหยก” เคานต์ดาวน์รับปีใหม่ กับ “มาราธอน แรลลี่ บุฟเฟต์”

ในแต่ละปีที่ผ่านมาโรงแรม “ใบหยกสกาย” มักออกแบบงานเคานต์ดาวน์ด้วยแนวคิดที่แตกต่างกันมาโดยตลอด

สำหรับปีนี้ “ชัยพร มหาขันธ์” กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก บอกว่า การจัดงาน
Baiyok Countdown 2019 ปีนี้ ใบหยกเลือกนำความพิเศษของห้องอาหารบุฟเฟต์ที่มีถึง 10 ชั้น มาจัดแรลลี่
บุฟเฟต์แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “Baiyok Marathon Rally Buffet”

ทั้งนี้ เพื่อมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าด้วยการจ่าย 1 ครั้ง รับประทานได้ถึง 10 ห้องอาหาร พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกจำนวนมาก

“ชัยพร” บอกว่า สำหรับการจัด Baiyok Marathon Rally Buffet 2019 ครั้งนี้เชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,500-3,000 คน จากลูกค้าดั้งเดิมของใบหยกและลูกค้าหน้าใหม่

โดยใบหยก สกาย ได้เตรียมความพร้อมด้านต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว ทั้งการจัดเตรียมเชฟมากกว่า 200 คนจากทั้ง 10 ห้องอาหาร เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าในวันงาน เช่นเดียวกับการจัดเตรียมวัตถุดิบจำนวนมากที่จะยังคงคุณภาพมาตรฐานระดับใบหยกเช่นเดิม ไม่มีการปรับลดคุณภาพลงแม้ต้องเสิร์ฟในจำนวนที่มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารมื้อพิเศษที่คุ้มค่ามากที่สุด

“เรากำหนดราคาสำหรับเข้าร่วมโครงการ Baiyok Marathon Rally Buffet 2019 ไว้ที่ 2,900 บาท มีทั้งหมด 10 ฐาน ได้แก่ ค็อกเทลรีเซปชั่น อินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ บุฟเฟต์ทุเรียน บุฟเฟต์ดินนิ่ง บุฟเฟต์ไทยมัสต์อีต บุฟเฟต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุฟเฟต์ไทยสตรีตฟู้ด บุฟเฟต์อาหารจีน บุฟเฟต์เนื้อสเต๊กนำเข้า และบุฟเฟต์ซีฟู้ด ซึ่งในช่วงเวลาปกติราคาทุกห้องอาหารรวมมูลค่ามากกว่า 5,000 บาท”

ทั้งนี้ เชื่อว่าการเริ่มต้นที่ดีในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะช่วยเสริมให้การเริ่มต้นในไตรมาส 1 ของปี 2562
เป็นไปได้ด้วยดี

และหากงานแรลลี่ครั้งนี้ประสบสำเร็จตามการคาดการณ์ก็อาจจะมีการจัด Baiyok Marathon Rally Buffet ครั้งที่ 2 ในงานเทศกาลอื่น ๆ ต่อไปด้วย