“สยามฮอป” เปิดให้บริการฮอปออนฮอปออฟ 4 เส้นทาง ทั่วกรุงเทพฯ แล้ว!

นายจิระเดช ห้วยหงษ์ทอง ประธานสยามฮอป เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Siam hop” ณ มิวเซียมสยามว่า บริการสยามฮอปเป็นบริการรถโดยสารท่องเที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ในแบบฉบับฮอปออนฮอปออฟที่ได้รับความนิยมในเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง (FIT) ที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นให้สามารถเดินทางทั่วกรุงเทพฯ ด้วยตัวเองได้สะดวกสบาย โดยเปิดให้บริการทั้งหมด 4 เส้นทาง ครอบคลุมทั้งเส้นทางย่านกรุงรัตนโกสินทร์ ย่านการชอปปิ้ง ย่านการใช้ชีวิต และย่านไนท์ไลฟ์ พร้อมให้บริการคู่กับแอปพลิเคชัน Siam hop ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง บอกระยะเวลา จุดหมายปลายทาง และแหล่งท่องเที่ยวรอบจุดหมายปลายทางให้กับนักท่องเที่ยว

นอกจากนั้น สยามฮอปยังสามารถช่วยลดปัญหาจำนวนรถมากมายบนท้องถนน ลดปัญหาการบดบังทัศนียภาพ และลดปัญหาการเอาเปรียบด้านราคาสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้การเดินทางชม “เสน่ห์สยาม” ในทุกมุมมองเป็นเรื่องง่ายขึ้นในราคาเริ่มต้นที่บัตรหนึ่งวัน 799 บาท พร้อมจับมือกับพันธมิตรทั้งห้างร้านและเอเย่นต์ในการจัดโปรแกรมส่งเสริมการขายให้กับนักท่องเที่ยวเพิ่มอีก

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat 

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!