การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์

รายงานข่าวจาก บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอส่งต่อความรักเนื่องในวันวาเลนไทน์ ด้วยรายการขนมหวานจานพิเศษให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เดินทางกับการบินไทย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ดังนี้

เที่ยวบินภายในประเทศ ให้บริการทุกเที่ยวบินที่เดินทางเข้า-ออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินที่ ทีจี 226 เส้นทางภูเก็ต-กรุงเทพฯ) โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยโรเชอร์ แมคาเดเมีย และชั้นประหยัดเพิ่มการให้บริการด้วยคุ้กกี้ช๊อกโกแลต

เที่ยวบินระหว่างประเทศ ให้บริการทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง และ เอเชียใต้บางเส้นทาง) โดยจะให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วยมาการองราสเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมซอสราสเบอร์รี่ และไอศกรีมผลไม้รวม ส่วนชั้นธุรกิจบริการด้วยมูสราสเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมซอสราสเบอร์รี่ และชั้นประหยัดบริการด้วยมูสราสเบอร์รี่

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!