“ไทยสมายล์” ผนึก “พีทีที โออาร์” เตรียมเสิร์ฟกาแฟไทยจาก “คาเฟ่ อเมซอน” ฟรีทุกเที่ยวบิน

ไทยสมายล์แอร์เวย์ จับมือ พีทีที โออาร์ เตรียมเสิร์ฟกาแฟไทยฟรีบนเครื่องทุกเที่ยวบินของไทยสมายล์ เริ่มไตรมาส 4 ปีนี้ เผยเตรียมต่อยอดเพิ่มโอกาสทางธุรกิจต่อในอนาคต

นางชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า แผนงานในปี 2562 นี้ ไทยสมายล์มุ่งเน้นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยการพัฒนาแผนการบริการให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมกับการเดินหน้านโยบายองค์กรเพื่อสังคมเต็มสูบ จึงได้จับมือกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เป็นเวลา 1 ปี นำกาแฟไทยพันธุ์อาราบิก้าจากมูลนิธิโครงการหลวงมาเสิร์ฟฟรีบนทุกเที่ยวบินของไทยสมายล์ โดยจะเริ่มเสิร์ฟในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

“เมล็ดกาแฟจากมูลนิธิโครงการหลวงเป็นกาแฟคุณภาพมาตรฐานสากลที่มีเกษตรกรชาวเขาเป็นผู้ปลูก โดยเป็นทั้งการพัฒนาศักยภาพ เพิ่มรายได้ ไม่มีการทำลายผืนป่า และเป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติที่ยั่งยืน (Eco-Efficiency) นอกจากนั้น เชื่อว่ากาแฟที่คาเฟ่ อเมซอนร่วมกับโครงการหลวงพัฒนาจะเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้โดยสารที่บินกับไทยสมายล์มากขึ้น พร้อมช่วยส่งเสริมบทบาทความยั่งยืนของทั้งสององค์กรให้ชัดเจน”

ด้านนางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ ผู้บริหารแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน กล่าวว่า นอกจากความร่วมมือนี้ ทั้งสององค์กรยังมีแผนงานในการศึกษาความเป็นไปได้ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งกันและกัน เพื่อร่วมกันต่อยอดโอกาสทางธุรกิจต่อไปในอนาคต เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความพึงพอใจให้กับผู้โดยสารให้ได้มากที่สุด โดยคาดว่าจะเริ่มเห็นภาพความร่วมมือนี้อย่างชัดเจนมากขึ้นภายในปี 2562 นี้

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat 

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!