วันเดอร์ฟูลเพิร์ลรุกจับคนไทย ขายบัตรผ่าน 7-11 ทั่วประเทศ

เรือสำราญ “วันเดอร์ฟูลเพิร์ล” รุกขายบัตรดินเนอร์บนเรือผ่านช่องทางร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 1.3 หมื่นสาขาทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หวังเปิดโอกาสให้คนไทยมีโอกาส

เที่ยวชมบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์กท่องเที่ยวทางน้ำของกรุงเทพฯ หลังจากเข้าถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกได้แล้ว

นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธาน บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า ปัจจุบันการท่องเที่ยวทางน้ำ โดยเฉพาะการล่องเรือดินเนอร์ในแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและทำให้รูปแบบการท่องเที่ยวและรับประทานอาหารบนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยากลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทได้ลงทุนในเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลออกมาให้บริการนักท่องเที่ยวเมื่อ 4 ปีก่อน พบว่าได้ช่วยยกระดับมาตรฐานของการท่องเที่ยวทางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นอย่างมาก

มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายพิชิตกล่าวว่า สำหรับปีนี้บริษัทมีนโยบายที่จะทำให้เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ซึ่งเจ้าของเป็นคนไทยเข้าถึงกลุ่มคนไทยมากขึ้น โดยร่วมกับออลทิกเกตเปิดให้จองหรือซื้อบัตรได้ที่ร้านเซเว่น

อีเลฟเว่น ซึ่งมีอยู่กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ พร้อมราคาโปรโมชั่นสำหรับคนไทย จากปกติ 2,000 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท และให้ส่วนลดอีก 10% สำหรับลดค่าเครื่องดื่มในเรือ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนนี้เป็นต้นไป อย่างไรก็ตามขณะนี้ลูกค้าคนไทยก็สามารถซื้อผ่านเว็บไซต์ www.alldeal.com/deals/foodandrestaurant-wonderfulpearl-240262 และรับบัตรได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเรือของเราส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ คนไทยยังมีสัดส่วนที่น้อยมาก เราจึงอยากสนับสนุนคนไทยให้มาเที่ยวมากขึ้น เพราะแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสำคัญของคนไทย และ 2 ฝั่งแม่น้ำก็มีทิวทัศน์และสถาปัตยกรรมที่สวยงามและล้ำค่า ซึ่งเป็นสมบัติของคนไทยทั้งประเทศเช่นกัน” นายพิชิตกล่าวและว่า ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้เปิดตลาดเพื่อให้บริษัท องค์กรต่าง ๆ ของไทยเข้ามาใช้บริการเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลสำหรับจัดกิจกรรมและงานอีเวนต์ต่าง ๆ บนเรือได้อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดเดินเรือรอบเย็น หรือ Amazing Sunset ในช่วง 17.30-19.00 น. สำหรับดูบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าอีกรอบหนึ่งด้วย ซึ่งหลังจากเปิดมา 5 เดือนได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับรอบดินเนอร์ (19.30-21.30 น.)

“จากประสบการณ์กว่า 20 ปีของผม ทำให้รู้ว่านักท่องเที่ยวต้องการอะไร ผมกล้าลงทุนสูงเพื่อให้ทุกคน โดยจะเห็นว่านอกจากคุณภาพของเรือแล้ว เรามีท่าเทียบเรือที่ทันสมัยที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา มีร้านอาหารริมแม่น้ำเป็นที่พักผ่อนขณะรอลงเรือ และที่สำคัญ คือการบริการอาหารโดยเชฟระดับห้าดาว และมีวงดนตรีระดับคุณภาพจากประเทศฟิลิปปินส์มาเล่นและร้องทั้งเพลงสากล ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี” นายพิชิตกล่าว