“อวานี” ขยายฐานอาเซียน รุกเปิดโรงแรมเวียดนามเพิ่มอีก 3 แห่ง

“อวานี” ผนึก “โนว่าแลนด์ กรุ๊ป” เตรียมขยายตลาดอาเซียน เตรียมเปิดโรงแรมสไตล์โมเดิร์นในเวียดนามเพิ่มอีก 3 ที่ เลือกเมืองหวุงเต่า-คัมรัน-โฮจิมนห์ เชื่อตลาดมีศักยภาพ ท่องเที่ยวโตได้อีกมาก เหตุวัฒนธรรม-ธรรมชาติสดใหม่

นายดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้เป็นเจ้าของเครือ อวานี โฮเทลส์ แอนด์  รีสอร์ท เปิดเผยว่า อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้จับมือกับ โนว่าแลนด์ กรุ๊ป (Novaland Group) ประเทศเวียดนาม เซ็นสัญญาร่วมพัฒนาสามโรงแรมแห่งใหม่ในโฮจิมินห์ หวุงเต่า และคัมรัน (Cam Ranh) ต่อยอดจากโรงแรมสองแห่งในเครืออวานีที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว คือ อวานี กวีเญิน รีสอร์ท และอวานี ไฮฟอง ฮาร์เบอร์ วิว

“การพัฒนาโครงการในเวียดนามเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเวียดนามเป็นหนึ่งในประเทศที่มีพลวัตทางเศรษฐกิจและมีศักยภาพในการเติบโตสูงในด้านการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากทั้งวัฒนธรรมอันน่าดึงดูดและธรรมชาติที่ยังคงความงดงาม โดยเรามีความมุ่งหวังที่จะขับเคลื่อนธุรกิจในเวียดนามไปพร้อมกับโนว่าแลนด์ กรุ๊ป เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับแขกผู้มาเยือน”

โดย อวานี หวุงเต่า รีสอร์ท ห่างจากโฮจิมินห์เพียง 2 ชั่วโมง เป็นเมืองชายทะเลสำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และยังสามารถรองรับการจัดประชุมนานาชาติได้อีกด้วย โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการในปลายปี 2562 ด้วยจำนวนห้องพัก 149 ห้อง ที่หันหน้าออกสู่ทะเลและเทือกเขา ด้าน อวานี คัมรัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปลายปี 2565 ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางภาคกลางตอนใต้ตรงข้ามกับแหล่งท่องเที่ยวของญาจาง จะเปิดให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 300 ห้อง และพูลวิลล่าส่วนตัวอีก 350 ห้อง พร้อมห้องจัดประชุมขนาดกว่า 1,200 ตารางเมตร และพื้นที่จัดเลี้ยงสำหรับจัดงานอีเวนท์ด้านหน้าชายหาด

ส่วน อวานี ไซ่ง่อน ที่จะเปิดให้บริการในปลายปี 2564 ตั้งอยู่ในเขตประวัติศาสตร์ของนครโฮจิมินห์ รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลผสมผสานด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยมีทำเลอยู่บนถนนที่ขนาบข้างด้วยคาเฟ่ และร้านกาแฟมากมาย และใกล้สนามบินนานาชาติเตินเซินเญิ้ตเพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ โรงแรมแห่งนี้จะให้บริการห้องพักจำนวน 217 ห้อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแบบผสม (Mixed-use) สูง 38 ชั้น พร้อมสรรพด้วยร้านค้าปลีก และที่อยู่อาศัย แขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และบริการสปาจากอวานีสปา (AvaniSPA)

ทั้งนี้ ปัจจุบันอวานีมีโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 24 แห่ง ใน 15 ประเทศ และล่าสุดได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว นอกจากนั้นยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีก 15 แห่ง อาทิ โรงแรมแห่งใหม่ในโคตาคินาบาลู ดูไบ โรงแรมแห่งที่สองในปูซาน เกาหลีใต้ ที่ได้ทำสัญญาไปเมื่อเร็วๆ นี้