เบนซ์ทีทีซีกินรวบลูกค้าเอเอ็มจี ผุด “แบรนด์เซ็นเตอร์” ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เบนซ์ ทีทีซี ทุ่มอีกพันล้าน ผุด “เอเอ็มจี แบรนด์เซ็นเตอร์” กินรวบรถยนต์กลุ่มไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ ลั่นใหญ่สุดในเอเชีย และเป็นแห่งที่ 9 ของโลก พร้อมอวดโฉมปีหน้า เร่งเสริมทัพรถใหม่ต่อเนื่อง ปีนี้มีให้เลือกกว่า 10 รุ่น

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า ทีทีซีเตรียมงบฯลงทุน

อีกราวพันล้านบาทผุดศูนย์จำหน่าย-บริการหลังการขายและศูนย์อะไหล่รถยนต์เมอร์เซเดส-เอ็มเอจี โดยหลังจากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งทีทีซีผ่านการแอปพรูฟเป็นแบรนด์เซ็นเตอร์ ใหญ่สุดแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งใน 9 แห่งของโลก

“รูปแบบผู้จำหน่ายแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีมี 3 ขนาด ใหญ่แบรนด์เซ็นเตอร์ ขนาดกลางเพอร์ฟอร์มานซ์เซ็นเตอร์ และเล็กเซอร์วิสเซ็นเตอร์ ซึ่งของเราใหญ่สุดเป็นแบรนด์เซ็นเตอร์”

นายอัครินทร์กล่าวอีกว่า พื้นที่โชว์รูมจะใช้บริเวณด้านข้างเบนซ์ ทีทีซี พัฒนาการ 45 จริง ๆ วางแผนไว้ว่าน่าจะเริ่มก่อสร้างได้ราว ๆ เดือนเมษายนนี้ เพียงแต่ตอนนี้แบบยังอยู่ระหว่างการปรับปรุงจากเยอรมนี ซึ่งอาจจะเลื่อนออกไปเป็นเดือนพฤษภาคม และน่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในปีหน้า

ส่วนแผนรุกตลาดปีนี้ ทีทีซีเตรียมรถใหม่ไว้รองรับลูกค้าหลายโมเดล เนื่องจากบริษัทแม่เปิดตัวรถใหม่แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เยอะมากกว่า 10 รุ่น ทั้งในรูปแบบของรถนำเข้าทั้งคันและรถที่ประกอบในประเทศ ทั้งคอมแพ็กต์คาร์, คอนเทมโพรารี่ ลักเซอรี่คาร์, ดรีมคาร์ และเอสยูวี ในตระกูลเอเอ็มจี

“ปีนี้เรายังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ทดสอบรถกันอย่างจุใจ เพื่อเป็นการยืนยันกับผู้บริโภคว่าเราคือผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงสำหรับยนตรกรรมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รวมถึงตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทำตลาดและให้บริการหลังการขายอย่างแท้จริง”