บินเท่ทั่วไทย เริ่มต้น 500 บาท

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เส้นทางภายในประเทศถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่แอร์เอเชียให้ความสำคัญ และขยายเส้นทางบินใหม่ ๆ ต่อเนื่อง ทั้งเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ หรือเส้นทางบินข้ามภาค โดยปัจจุบันแอร์เอเชียมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งภายในประเทศ และทำงานร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทย บินเชื่อมต่อไปในทุกภูมิภาค เพื่อเกิดการใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ

โดยล่าสุดนี้ ได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโปรโมชั่นแคมเปญ “บินเท่ทั่วไทย” เชิญชวนทุกท่านเก็บกระเป๋าเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยแบบเท่ ๆ กับสายการบินแอร์เอเชีย ในราคาสุดคุ้ม สมาชิก BIG เริ่มต้นเพียง 500 บาท(ราคาบุคคลทั่วไป 543 บาท) และยังสามารถใช้ BIG Points จ่ายค่าตั๋วได้ด้วย

“ประเทศไทยทุกภูมิภาค มีความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมเฉพาะตัว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ตลอดจนวิถีชีวิต การร่วมกับ ททท. ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ดึงจุดเด่นของจังหวัดและเมืองต่าง ๆ ในแต่ละภาคพร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยว”

อิมแพ็คตอกย้ำผู้นำธุรกิจไมซ์

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร และนายลอว์เรนซ์ ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ผ่านการตรวจประเมินใน 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย มีห้องประชุม ที่ผ่านการตรวจประเมินถึง 15 ห้อง อาทิ ห้องประชุมจูปิเตอร์ 5-12, ห้องประชุมวีนัส 3-4 เป็นต้น และในประเภทสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ อาคารอารีน่า หรืออิมแพ็ค อารีน่า ผ่านการตรวจประเมินด้วยเช่นกัน ทำให้ในการตรวจประเมินสถานประกอบการไมซ์ประจำปี 2560-2561 อิมแพ็ค ได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard) จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ รวมทั้งหมด 16 รางวัล

โดยรางวัลดังกล่าวนี้ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้จัดงานทั้งในประเทศและระดับต่างประเทศ ได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพด้านการบริการและการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับมาตรฐานสากล