“อิมแพ็ค” ทุ่มงบฯกว่า10ล้าน ต่อยอดธุรกิจบริการจัดเลี้ยง

“อิมแพ็ค” ทุ่มกว่า 10 ล้าน ต่อยอดธุรกิจบริการจัดเลี้ยง เปิด “เพียร์ 99” ขยายพื้นที่รองรับการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งทุกรูปแบบ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี หวังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการจัดงานที่มีความเป็นส่วนตัว พร้อมย้ำภาพผู้นำด้านงานจัดเลี้ยงด้วยทีมงาน-มืออาชีพ-อาหาร เครื่องดื่มครบวงจร 

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันอิมแพ็คไม่เพียงแต่จะเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของสถานที่สำหรับการจัดงานแสดงสินค้า และงานคอนเสิร์ตระดับประเทศเพื่อความบันเทิงแล้ว ยังเป็นทางเลือกของสถานที่จัดเลี้ยงที่มีทั้งห้องจัดเลี้ยงและสถานที่จัดงานกลางแจ้งไว้บริการ รวมทั้งมีขนาดของห้องให้เลือกตามความเหมาะสม และตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่งานขนาดเล็กที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไปจนกระทั่งห้องขนาดใหญ่สำหรับการเปิดตัวสินค้า หรืองานแฟร์ระดับนานาชาติ

โดยขณะนี้บริษัทได้ลงทุนอีกราว 12 ล้านบาทสำหรับขยายพื้นที่รองรับการจัดการกลางแจ้งทุกรูปแบบ ภายใต้ชื่อ “เพียร์ 99” บนพื้นที่ 392 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 250 ท่าน ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี (อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์) ในบรรยากาศการจัดงานบนโป๊ะในทะเลสาบ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ หรืองานแต่งงาน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ บริษัทยังพร้อมให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ อาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร เพื่อให้มั่นใจว่าอิมแพ็คเป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางเลือกอันดับต้น ๆ ของลูกค้าในการจัดงานเลี้ยงในแบบที่ต้องการด้วย อาทิ งานเลี้ยงแบบค็อกเทล หรือบุฟเฟต์ ที่รองรับลูกค้าขั้นต่ำที่ 50 ท่าน เป็นต้น

“อิมแพ็คได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบทะเลสาบเมืองทองธานีบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยวใจกลางเมืองทองธานี โดยบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ เป็นที่ตั้งของร้านอาหารนานาชาติ 3 ร้าน ได้แก่ ร้านอุวะจิมะ ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ในสไตล์ซูชิ แอนด์ ชาร์โคลกริลล์ ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารฟิวชั่น และร้านอีสาน จิ้มจุ่ม ร้านอาหารอีสานจานเด็ดที่โดดเด่นกับเมนูจิ้มจุ่มสไตล์อีสานรวมถึงอิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ตระดับสากล ทำให้บริเวณดังกล่าวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับงานจัดเลี้ยงที่ต้องการความแตกต่าง”

ทั้งนี้ ในปี 2561 ที่ผ่านมาอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมเพื่อความบันเทิง งานเลี้ยงรุ่น ฯลฯ รวมถึงงานสัมมนา จากหลายบริษัทชั้นนำและสมาคมกว่า 40 งาน อาทิ ปตท., ธนาคารทหารไทย, ฟูจิฟิล์ม, โกโปร, แอมเวย์, หอการค้าสิงคโปร์-ไทย และบริษัทรถชั้นนำอย่างเฟอร์รารี่, มาเซราติ, เบนท์ลีย์, เมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นต้น