“เวียตเจ็ท” อัดโปรฯ ตั๋ว 0 บาทนับล้านสู่เส้นทางทั่วเอเชีย สร้างสีสันการท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ทเปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้เปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นครั้งใหญ่แห่งปีราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท สำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวทุกเส้นทางการบินของเวียตเจ็ททั่วเอเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ “Love Connection – Show Your Summer Version” ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนสำหรับปีนี้

นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมต้อนรับการเดินทางช่วงฤดูร้อนอีกมากมายเพื่อเติมสีสันวันพักผ่อนของนักเดินทางให้พิเศษกว่าที่เคย อาทิ ขบวนพาเหรดที่สนุกสนานตระการตาและการมอบของขวัญสุดพิเศษแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน -31 กรกฎาคม 2562

ทั้งนี้ สายการบินได้ใช้น้องเอมี่ (AMY) ซึ่งเป็นมาสคอตเครื่องบินแสนน่ารักของเวียตเจ็ทมาเชิญชวนผู้โดยสารให้ร่วมกิจกรรมที่สนุกสนานบนเที่ยวบินเป็นครั้งแรกอีกด้วย เช่น การแต่งคอสเพลย์หลากสีสัน ไปจนถึงการร่วมขบวนพาเหรดในเมืองดานังในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ตลอดจนรายการความบันเทิงอีกมากมาย ซึ่งนับเป็นอีเว้นท์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเวียตเจ็ทเพื่อมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินสู่เวียดนาม ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์ เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฮ่องกง และอินโดนีเซีย

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยัได้งนำเสนอบัตรราคาประหยัด Supersaver Ticket อีก 800,000 ใบ โดยจะเปิดจองในช่วงเวลา Golden Days ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.00 – 14.00 น. เพื่อใช้เดินทางเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามได้อย่างสุดคุ้ม สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โดยผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารของทุกโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) และสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้