ททท. เปิดแคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” ดันท่องเที่ยวโลว์ซีซั่น หวังสะพัด 200 ล้านบาท

ททท.จับมือสายการบินการบินไทย-ไทยเวียตเจ็ท พร้อมแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ TraveliGo.com-boutiquestay.travel รวมถึงบริการรถเช่า KPN Car Rent และ Chic Car Rent ลดแลกแจกแถมโปรโมชั่นสูงสุด 45% พร้อมลุ้นรางวัลโชค 3 ชั้นเต็มๆ ทั้งลดหย่อนภาษี-แจกรถ-ไอโฟน หวังกระตุ้นท่องเที่ยวโลว์ซีซั่น คาดสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวไทยออกไปเที่ยวเมืองไทยช่วงฤดูฝน (Green Season) ในปีนี้ ททท. ได้ร่วมกับพันธมิตรซึ่งประกอบด้วยสายการบินการบินไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ท แพลตฟอร์ม TraveliGo.com แพลตฟอร์ม boutiquestay.travel รวมถึง KPN Car Rent และ Chic Car Rent  และอื่นๆ อีกมากมาย จัดแคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” นำเสนอโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษให้คนรักฝนได้ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ตลอด 4 เดือน ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2562 นี้ โดยเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศและสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท

โดยโปรโมชั่นและส่วนลดประกอบด้วย 1. บัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ จากการบินไทย ไทยสมายล์  นกแอร์ ไทยเวียตเจ็ทแอร์ 2. โรงแรมหลักร้อยหลักพัน “ทราเวลไอโก” การันตีราคาพิเศษลด 30-40% กว่า 200 แห่ง 3. บูทีครีสอร์ทและโฮสเทลราคาพิเศษลด 45% จาก BoutiqueStay.travel  4. รถเช่าราคาสุดพิเศษ จาก Chic Car Rent ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท/วัน KPN Car Rent เริ่มต้นที่ 690 บาท/วัน 5. แพ็คเกจทัวร์ชุมชนจาก Local Alike ราคาพิเศษ ลด 15% ทัวร์ฟ้าใส ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 700 บาท 6.บริการรถแท็กซี่ราคาพิเศษจาก Grab 7. ประกันภัยการเดินทางราคาพิเศษจากเมืองไทยประกันภัย 8. กิจกรรมท่องเที่ยวราคาพิเศษจาก KLOOK

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

นอกจากนั้น ยังมีแคมเปญลุ้นรับโชคด้วยการ ADD LINE @iLoveTheRain และลงทะเบียน ชื่อ และอีเมล์  ซึ่งจะได้รับรหัสประจำตัว (CODE) ทางช่องทางที่ลงทะเบียนไว้ เพื่อนำ CODE มาใช้เพื่อลุ้นโชคต่างๆ ได้แก่ โชคชั้นที่ 1 รับส่วนลดพิเศษในการจองซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์  www.เที่ยวลุ้นล้าน.com โชคชั้นที่ 2 โชคแบบไม่ต้องลุ้น สนุกสนานกับการท่องเที่ยวแล้วก็ยังสามารถนำใบกำกับภาษี เช่น โรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ มาลดหย่อนภาษีสูงสุด 20,000 บาท สำหรับเมืองรอง และ 15,000 บาท สำหรับเมืองหลัก ภายใน 30 มิถุนายน 2562  

โชคชั้นที่ 3  ร่วมสนุกผ่าน Facebook แฟนเพจ เที่ยวลุ้นล้าน ทุกเดือนตลอดระยะเวลาแคมเปญ ชิงรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรกำนัลโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ของพรีเมี่ยมอื่น ๆ กว่า 200 รางวัล และ โชคชั้นที่  4 จับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่หลักล้าน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,578,100 บาท ซึ่งประกอบด้วยรถยนต์ Toyata Fortuner, รถจักรยานยนต์ Vespa, iPhone รุ่น XS MAX ฯลฯ ในวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ อาคาร ททท. ประกาศผลวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 Facebook เที่ยวลุ้นล้านและ Line@iLoveTheRain