“เว็บ สวัสดี-มัณดาวีต์ กรุ๊ป” อัดแคมเปญฉลองลูกค้าครบ 30 ล้านราย ย้ำผู้นำบริการท่องเที่ยวทั้งใน-ต่างประเทศ

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมายาวนาน 20 ปี มีบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม) ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามาตลอด ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า30 ล้านราย โดยปัจจุบันมีธุรกิจในเครือครอบคลุมในภาคธุรกิจในทุกแขน ประกอบด้วย

1.Mandawei co.,Ltd เป็นบริษัทให้การดูแลการค้าระหว่างไทย-จีน และคู่ค้าของบริษัทในเครือรวมถึงบริษัทสมาชิกสมาคมฯทั้งหมด

2. บริษัท มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด เป็นบริษัททัวร์รายแรกของโลกที่ทำทัวร์ในรูปแบบแพ็คเกจ ที่สามารถซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ ราคาถูกและมีคุณภาพ

3. บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด บริการจองห้องพักโรงแรมผ่านออนไลน์ และเป็นบริษัทในไทยที่เป็นบริษัท (จำกัด) มหาชน

4. บริษัท เอส-แพลนเนต จำกัด ให้บริการด้านพัฒนาซอฟแวร์ทั้งเวปไซต์และแอปพลิเคชั่นบนมือถือและเป็นที่ปรึกษาด้านโซเชียลมีเดีย

5. บริษัท มัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ให้บริการด้านโรงแรมในรูปแบบพูลวิลล่า ที่แรกและที่เดียวในอ่าวนางโดยมีที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว

6. MWT Marketing Pte. Ltd ดำเนินการเที่ยวกับต่อยอดธุรกิจการ่วมทุน ช่องทางการตลาด การระดมทุนการเงิน การหากำไรให้ธุรกิจในเครือทั้งหมด

7. บริษัท เอ็มวี เทรดดิ้ง คอเปอร์เรชั่น จำกัด ประกอบกิจการด้านการซื้อ-ขาย ทั่วประเทศ รวมทั้งที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

8. บริษัท อ่าวนาง ซีวีว คอนโด จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมีเนียม รวมถึงรวบรวมอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย

9. บริษัท จิรากานา จำกัด ให้บริการด้านคมนาคมในพื้นที่ภาคใต้ ทั้งทางเรือและบริการรถตู้ นำเที่ยวทัวร์ทะเล เรือเหมาลำ กรุ๊ปสัมมนาและศึกษาดูงาน

10. บริษัท อ่าวนาง ซีวีว รอยัลโฮเทล จำกัด ทำธุรกิจด้านการโรงแรม ดีไซน์โดดเด่นและทันสมัย มีห้องพักหลากหลายรูปแบบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

11. บริษัทอินทิเกรทเต็ด ซิสเต็ม ซอฟท์แวร์ จำกัด ทำธุรกิจทางด้านไอทีให้คำแนะนำออกแบบพัฒนาซอฟท์แวร์และเป็นที่ปรึกษาการวางระบบบริหารงานด้านต่างๆ

12. บริษัท การบิน สวัสดี จำกัด บริการจองตั๋วเครื่องบิน ร่วมมือกับสายการบินชั้นนำต่างๆในไทย และกำลังวางแผนพัฒนางานสายการบิน

13. 2NCLINIC เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและการบริการเป็นมืออาชีพ เรื่องการดูแลความสวยความงามและให้บริการต่างๆ

14. สมาคมธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน เป็นการรวมกลุ่มจากหลากหลายอาชีพเพื่อเป็นตัวแทนพัฒนาธุรกิจ SMEs สู่ความเป็นเลิศ

15. บริษัท นทีทองธาร จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และการดำเนินการบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร

16. บริษัท สวัสดี ดอทคอม จำกัด ดำเนินการเกี่ยวกับการบริการด้านการเชื่มต่อระบบการค้าแบบ OTA การรับบุ๊คกิ้ง การจองห้องพัก

นายประสิทธิ์กล่าวต่อว่า ในโอกาสฉลองครบลูกค้าครบ 30 ล้านราย บริษัทฯ ได้ทำโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพทุกประเภท จัดกิจกรรมภายในงานไทยเที่ยวไทยเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อาทิ จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน 499 บาท, จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ในราคา 1,888 บาท พักกินเที่ยวไม่เคยมีมาก่อนในรอบ 20 ปี, ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ที่มาร่วมงานแจกกระเป๋าเดินทาง แจกตั๋วเครื่องบินแจกทองมีมูลค่ารวมมากกว่า10 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

 

ทั้งนี้ เชื่อว่าแคมเปญดังกล่าวนี้นอกจากจะเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ทางลูกค้าที่สร้างความแตกต่างจากที่อื่นแล้วยังจะช่วยสร้างแบรนด์ในเครือเว็บสวัสดีจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์กรุ๊ปให้เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการท่องเที่ยวที่ครองใจนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศต่อไปได้