SPA เซ็นสัญญาเข้าให้บริการสปาในโรงแรม 3 แห่งในกรุงเทพฯ กระบี่ ตรัง

นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในการเข้าไปเป็นผู้ให้บริการสปาในโรงแรมในโรงแรมเรือรัษฎา จ.ตรัง โรงแรมศรีลันตา จ.กระบี่ และโรงแรม Carlton จ.กรุงเทพฯ โดยจะเริ่มเปิดดำเนินการในไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ปีนี้ โดยใช้แบรนด์ Let’s Relax แบรนด์บูติคเดย์สปาระดับ 4 ดาวของบริษัทฯ

”การขยายในรูปแบบนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจของ บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป หรือ SPA โดยใช้จุดแข็งของบริษัทฯ คือแบรนด์ที่แข็งแกร่งในตลาดเอเชียและความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารและจัดการสปา ซึ่งจะทำให้ Payback Period ของโปรเจ็กต์เร็วขึ้น และสามารถรับรู้รายได้ได้เลยทันที” วิบูลย์กล่าวเสริม

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “SPA” ดำเนินธุรกิจสปาทั้งหมด 59 สาขาแบ่งเป็น “ระรินจินดาเวลเนส สปา” สปาระดับ 5 ดาว จำนวน 3 สาขา “เล็ทส์ รีแลกซ์” สปาระดับ 4 ดาว จำนวน 41 สาขา (ในประเทศ 35 สาขา และต่างประเทศ 6 สาขา) “บ้านสวนมาสสาจ” สปาระดับ 3 ดาว จำนวน 10 สาขา “Stretch me by Let’s Relax” สตูดิโอยืดคลายกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ จำนวน 4 สาขา และ “Face Care by Let’s Relax” ศูนย์ปรนนิบัติผิวหน้า จำนวน 1 สาขา

นอกจากนั้นยังดำเนินธุรกิจรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ “ระรินจินดา เวลเนสสปา รีสอร์ท” และร้านอาหาร “Deck1” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ธุรกิจโรงเรียนสอนนวดแผนไทยและสปาสยามเวลเนส ธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์สปาจากต่างประเทศ และล่าสุดลงทุน 76% ในธุรกิจทำเล็บและต่อขนตา Chaba Nail & Spa ของบริษัท ชบา เอลลิแกนซ์ จำกัด โดยเริ่มรับรู้รายได้เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 โดยปัจจุบัน Chaba มี 10 สาขาทั่วกรุงเทพฯ