AAV ปรับโฉมเว็บ เพิ่มข้อมูลทั้งมิติเศรษฐกิจ สังคม สิ่งเเวดล้อม

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ www.aavplc.com ใหม่ เน้นการจัดหมวดหมู่ นำเสนอและปรับแสดงผลเเบบ Interactive Chart ที่สวยงาม ทันสมัย เพื่อให้นักวิเคราะห์ นักลงทุน และผู้ใช้งานทั่วไป ดูเเละเปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ ของบริษัทได้ง่ายขึ้น ทั้งการเรียกดูผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือแท็บเล็ต

รวมทั้งสอดรับกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานในปัจจุบัน แต่ยังคงอัดเเน่นด้วยข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้องเเละอัพเดตเหมือนเดิม โดยโฉมใหม่ของ www.aavplc.com ได้เริ่มเปิดตัวแล้ว ตั้งเเต่เดือนกรกฎาคม 2562 นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ในด้านการพัฒนาข้อมูลที่รอบด้านมากขึ้น AAV ได้เพิ่มเนื้อหาด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครอบคลุมทั้งมิติเศรษฐกิจ สังคม เเละสิ่งเเวดล้อม อยู่ในเว็บเดียวกันนี้ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านเข้าใจวิธีคิด การบริหารจัดการต้นทุน รวมทั้งการลงทุนด้านสังคมต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อบริษัทเเละผู้มีส่วนได้เสียทุกคน

นายสันติสุขกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ รับฟังทุกข้อเสนอเเนะของผู้ใช้เว็บไซต์ www.aavplc.com มาตลอด ซึ่งเป็นที่มาสำคัญสำหรับการพัฒนาเเละปรับโฉมเว็บไซต์ AAV ใหม่ในครั้งนี้ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในทุกมิติ ด้วยการนำเสนอที่ทันสมัยขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บริการ รวมทั้งเพิ่มข้อมูลใหม่ๆ ที่เน้นสร้างความเข้าใจ นำไปประกอบตัดสินใจด้านลงทุนที่ครบถ้วน ซึ่งเราเชื่อว่าการพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน